Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tú Vi - Văn Anh thử sức với "Cặp đôi hoàn hảo"

20:42:11 25/08/2014

Cặp tình nhân đẹp của showbiz cùng đi casting cho mùa thứ ba của cuộc thi.

Mới đây, Tú Vi và Văn Anh đến tham gia buổi tuyển chọn thí sinh cho cuộc thi 'Cặp đôi hoàn hảo 2014'. Đây là điều khá thú vị vì họ là người yêu của nhau, cùng làm diễn viên và đều rất đam mê ca hát. 
.
Biết được khả năng và đam mê của cặp tình nhân này, ban tổ chức đã mời họ đến thử giọng. Trong buổi casting, Tú Vi và Văn Anh chăm chú theo dõi phần biểu diễn của các 'đối thủ'.
.
Tú Vi chia sẻ, ca hát là sở thích lớn nhất cuộc đời cô, nhưng cô chưa may mắn trong lĩnh vực nghệ thuật này. Bù lại, cô tỏa sáng bên điện ảnh với nhiều vai diễn được khán giả yêu thích. Đến với buổi tuyển chọn thí sinh 'Cặp đôi hoàn hảo', Tú Vi hy vọng mình sẽ được ban tổ chức chọn lựa vào danh sách thí sinh của năm nay.
.
Văn Anh xuất thân là sinh viên khoa Piano của Học viện âm nhạc quốc gia. Anh có giọng hát khá truyền cảm nên tự tin thể hiện mình tại buổi casting.
.
Năm nay cuộc thi mở rộng quy mô và cách thức tổ chức, nên khá nhiều nghệ sĩ buộc phải đến để ban tổ chức chấm điểm trước khi đưa ra quyết định chọn hay không chọn. Quế Vân bay từ Hà Nội vào thử giọng với mong muốn giành được một suất. 
.
Diễn viên Nhan Phúc Vinh từng có ý định lấn sân ca hát nên khá tự tin về chất giọng. Anh hiện là gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt Nam nên cơ hội được chọn rất cao.
.
Diễn viên Minh Luân vừa chính thức lấn sân ca hát bằng album dân ca. Anh có giọng hát rất ngọt ngào.
.
Diễn viên Trọng Nhân cũng đến thử giọng. Anh là gương mặt quen thuộc trên truyền hình với nhiều vai diễn cá tính. 
.
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu - giọng ca đình đám với hit 'Không cảm xúc'.
.
Cầu thủ Phan Thanh Bình tháp tùng bà xã Huỳnh Thảo Trang đến casting. Huỳnh Thảo Trang quyết tâm tạo dấu ấn trong showbiz nên từng tham gia đóng phim và làm người mẫu. Việc tham gia 'Cặp đôi hoàn hảo' sẽ giúp cô có nhiều cơ hội được khán giả biết đến hơn. 
.
Ca sĩ - DJ Thúy Khanh là cái tên hot ở các vũ trường, quán bar nhưng lại chưa được khán giả khắp nơi biết đến nhiều. Vì vậy, cô cũng chọn chương trình này để phủ sóng hình ảnh.
.
Nhạc sĩ Phương Uyên là người chấm điểm thí sinh trong buổi thử giọng. Chị cho biết, cuộc thi năm nay sẽ rất hấp dẫn với nhiều đổi mới. Dự kiến, chương trình lên sóng vào cuối tháng 10 tới.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo