Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Dàn nghệ sĩ ra mắt Cặp đôi hoàn hảo 2014

16:15:05 14/10/2014

Mùa thứ ba của cuộc thi có sự tham gia của Tú Vi, Vân Trang, Jennifer Phạm...

Chiều 10/10, ban tổ chức cuộc thi 'Cặp đôi hoàn hảo 2014' có buổi họp báo giới thiệu dàn thí sinh năm nay. Khác với mọi năm, ban tổ chức chưa công bố chính thức 8 cặp đôi kết hợp nên các nghệ sĩ chưa được phép chụp ảnh cùng 'một nửa' của mình. Hoa hậu Jennifer Phạm là một trong 8 nghệ sĩ được mời tham gia cuộc thi, ngoài ra còn có 8 ca sĩ đang được yêu thích đóng vai trò hỗ trợ.
.
Diễn viên Tú Vi - gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình. Mới đây, cặp của Tú Vi là cặp duy nhất được tiết lộ trong danh sách 8 cặp của cuộc thi. Cô bắt cặp với ca sĩ Bùi Anh Tuấn.
.
Vân Trang lần đầu thử sức trong một cuộc thi ca hát. Từ trước đến nay, thỉnh thoảng nữ diễn viên tham gia một vài chương trình ca nhạc. Dòng nhạc sở trường của cô là dân ca Nam Bộ.
.
Nhà thiết kế Hà Duy - Á quân cuộc thi 'Ngôi sao thiết kế thời trang 2013' cũng là thí sinh. Trong mùa thứ hai, nhà thiết kế Thuận Việt gây bất ngờ với giọng hát truyền cảm được nhiều người yêu thích, nên Hà Duy cũng được kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện' như đàn anh.
.
Tại họp báo, tuy ban tổ chức giấu kín danh sách các cặp đôi nhưng Nhan Phúc Vinh và Đinh Hương đã để lộ họ là một cặp khi mặc áo đồng phục in tên của nhau. Nhan Phúc Vinh là diễn viên đang được yêu thích, còn Đinh Hương từng đoạt Á quân Giọng hát Việt 2012.
.
Ca sĩ Minh Thư cũng rất 'quấn quýt' bên siêu mẫu Minh Trung trong buổi ra mắt như ngầm giới thiệu họ là 'một nửa' của nhau. Minh Thư được khán giả biết đến với hàng loạt bài hit, còn Minh Trung là giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Họ đều có chiều cao 'khủng' nên rất xứng đôi.
.
Ca sĩ Đức Tuấn - giải nhất Tiếng hát truyền hình TP HCM 2000 - là một trong 8 ca sĩ góp mặt trong mùa giải năm nay.
.
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn - bạn thi của Tú Vi.
.
Ca sĩ Quốc Đại - giọng ca quen thuộc với khán giả phía Nam. Anh là bạn diễn ăn ý của ca sĩ Cẩm Ly, chuyên về thể loại dân ca.
.
Ca sĩ Dương Hoàng Yến - giọng ca được Mỹ Linh đánh giá cao tại Giọng hát Việt 2013.
.
Giám khảo cuộc thi năm nay là nghệ sĩ Thanh Bạch, ca sĩ Bảo Lan của nhóm 5 Dòng Kẻ và ca sĩ Quang Linh. Họ cho biết, tuy không ai đóng vai 'ác' nhưng sẽ nhận xét rất thẳng thắn để giúp các thí sinh tiến bộ sau mỗi tuần.
.
'Cặp đôi hoàn hảo 2014' vẫn chưa tiết lộ hết danh sách thí sinh, sẽ được 'bật mí' trước khi chương trình lên sóng lúc 21h chủ nhật 26/10 trên VTV3. Năm nay, không có cặp nào trong số 8 cặp bị loại trong các tuần thi. Đến liveshow 9, sẽ lộ diện 3 cặp vào chung kết dựa trên kết quả là tổng số điểm từ giám khảo và tin nhắn bình chọn từ khán giả sau 9 tuần thi. Ngoài ra, cuộc thi còn điểm mới là 'ghế nóng' trên sân khấu để tôn vinh các cặp đạt điểm cao trong mỗi tuần.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo