Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Miu Lê: Có mặt ở buổi ghi hình thì sẽ hiểu rõ hơn

20:58:46 07/11/2014

Miu Lê chia sẻ suy nghĩ sau những ồn ào vướng phải khi tham gia chương trình 'Ơn giời, cậu đây rồi'.

Sau khi lên sóng, tiết mục “Ôsin” của Miu Lê và 2 trưởng phòng Tự Long, Công Lý trong chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” nhận được những phản ứng trái chiều của dư luận. Miu Lê bị đánh giá là vô lễ, thiếu lễ phép khi đối đáp bằng ngôn ngữ trống không, cốc lộc trong lúc xử lý tình huống với 2 danh hài lớn hơn tuổi.

Trước “làn sóng” phản đối chê bai của dư luận, Miu Lê chia sẻ, cô đã từ chối trả lời rất nhiều câu hỏi sau khi tập 4 “Ơn giời, cậu đây rồi!”lên sóng. Miu Lê cũng tiết lộ, sau khi mọi chuyện xảy ra, cô được rất nhiều người ủng hộ và bênh vực.

Theo quan điểm của Miu Lê, khi chương trình phát sóng có rất nhiều thứ khác với lúc ghi hình và bản thân cô không trách ai hết. Miu Lê cảm thấy hơi buồn, đồng thời "ước gì tất cả khán giả xem truyền hình đều có mặt ở buổi ghi hình đó thì sẽ hiểu rõ mọi chuyện hơn".

Sau tất cả những gì đã xảy ra, Miu Lê khẳng định rằng diễn viên hài Hoài Linh, Việt Hương, Tự Long, Công Lý đều vẫn rất quý mến cô. Hiện tại, đại diện chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” chưa có phản hồi chính thức với ồn ào của Miu Lê và 2 vị trưởng phòng Tự Long, Công Lý.

Theo Đại Lộ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo