Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

7 người nhận thừa kế 2.000 tỷ đồng của đại gia Lê Ân

15:57:33 26/08/2014

Ông Lê Ân đã chỉ định ra 7 người thừa kế tài sản của mình, trong đó có con của vợ trước, cháu ruột, anh họ và người vợ trẻ hiện tại Mai Mai.

Đại gia Lê Ân, Chủ tịch HĐQT Công ty Lê Hoàng kiêm Giám đốc Làng du lịch Chí Linh (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết chưa bao giờ "ông vui như thế này khi sức khỏe vẫn tráng kiện và tinh thần thì minh mẫn và lạc quan, yêu đời", đặc biệt khi ông mới bước sang tuổi 77. Sau nhiều vụ thắng kiện ở TP HCM và Vũng Tàu, ông Lê Ân quyết định chọn 7 người trong gia đình và họ tộc để trao quyết định kế thừa, nhận nhiệm vụ quản lý khối tài sản trên 2.000 tỷ đồng của đại gia để tiếp tục kinh doanh sinh lãi phục vụ cho mục đích làm từ thiện.

“Bảy người được chọn sẽ lĩnh lương của công ty để làm nhiệm vụ kế thừa 14 tài sản trị giá hàng nghìn tỷ đồng của tôi khi tôi già yếu. Họ sẽ phân công nhau điều hành kinh doanh kiếm lãi làm từ thiện” - ông Lê Ân nói và cho biết thêm đã hoãn việc mua thêm siêu xe vào thời điểm này để tập trung vào kinh doanh, xây biệt thự là trụ sở Quỹ từ thiện Lê Ân có khối tài sản trên 2.000 tỷ đồng trên khuôn viên rộng 14ha ven biển Vũng Tàu.

Người vợ hiện tại của ông Lê Ân, Mai Mai (áo dài xanh), và một số người họ hàng khác của ông nhận quyền thừa kế. Ảnh: Phúc Đạt.

Trong bảy người kế thừa tài sản của đại gia Lê Ân có người vợ trẻ Mai Thị Mai cùng con gái của người vợ trước và cháu nội, cháu gọi ông bằng chú ruột, bác ruột với một người anh họ. Ngoài quyết định kế thừa tài sản, đại gia còn trao cho 7 người này những quy định chi tiết dài 17 trang liên quan đến việc quản lý, điều hành Chương trình Từ thiện Lê Ân.

Từng là Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Thương mại cổ phần Vũng Tàu (VCSB), tháng 8/1999 ông Lê Ân "gác kiếm" khi xảy ra vụ án cố ý làm trái tại nhà băng này dù đây là nghề mà ông đam mê và thành công nhất. Đại gia sau đó tập trung xây dựng Làng du lịch Chí Linh ven biển Vũng Tàu, kinh doanh bất động sản với mong muốn quỹ từ thiện mang tên mình ngày một tăng vốn, có thêm nhiều điều kiện giúp đỡ người nghèo khó.

Không chỉ nổi danh trong giới kinh doanh, ông Lê Ân còn được nhiều người biết đến khi thời trai trẻ được điện ảnh Sài Gòn mời tham gia 2 bộ phim "Chàng ngốc gặp hên" và "Tứ quái Sài Gòn". Giờ đây, Quỹ Từ thiện Lê Ân thường xuyên dùng để hỗ trợ cho trẻ em bất hạnh, người già neo đơn, tặng nhà, xây cầu, thậm chí mua quan tài và đất để chôn cất những người xấu số. Trong danh sách những việc từ thiện được đăng trên trang web của mình, ông Lê Ân cũng đã ủng hộ cho nạn nhân động đất tại Haiti, tặng tiền cho ban chuyên án chống tội phạm công nghệ cao và đến Cà Mau tặng 100 triệu đồng cho cậu bé Hào Anh bị vợ chồng chủ trại tôm giống hành hạ... Ông cũng nổi tiếng vì có nhiều câu chuyện liên quan đến 6 đời vợ của mình. 

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo