Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hoàng Thùy Linh mặc áo dài trắng trên thảm đỏ LHP Hàn Quốc

13:34:19 04/09/2014

Nữ ca sĩ cùng êkíp phim 'Thần tượng' được khán giả Liên hoan phim Quốc tế Gwangju, Hàn Quốc chào đón.

Đoàn phim "Thần tượng" của đạo diễn Quang Huy là đại diện Việt Nam tham gia Liên hoan Quốc tế Gwangju (GIFF) lần thứ 14 diễn ra tại Hàn Quốc từ ngày 28/8 đến ngày 2/9. Hai thành viên nữ trong đoàn là Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh (từ phải qua) chọn mặc tà áo truyền thống khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện.
.
Từ trái qua: Harry Lu, Hoàng Thùy Linh, Phạm Quỳnh Anh và Nguyễn Quang Huy được khán giả Hàn Quốc chào đón. Nhiều khán giả cũng thích thú chụp ảnh cùng hai nữ diễn viên.
.
Hoàng Thùy Linh (giữa) thể hiện vai nữ chính trong "Thần tượng" - bộ phim đầu tay của Nguyễn Quang Huy đoạt sáu giải thưởng tại Liên hoan phim Cánh Diều Vàng 2014.
.
Ngày 29/8, đoàn Việt Nam có suất chiếu bộ phim tại một cụm rạp lớn ở thành phố Gwangju. Đạo diễn Quang Huy chia sẻ: "Chúng tôi không kỳ vọng có đông khán giả và đồng nghiệp tại liên hoan phim quan tâm đến 'Thần tượng', vì thực tế, có quá nhiều phim tốt của các nước tham gia. Nhưng thật mừng kết quả lại ngược lại. Có nhiều phóng viên, khán giả Hàn Quốc, khán giả Việt Nam vượt đường xa, lặn lội từ thành phố khác đến Gwangju ủng hộ bộ phim".
.
Sau buổi chiếu, các thành viên trong đoàn dành thời gian giao lưu, trò chuyện cùng khán giả. "Khi ngồi cùng khán giả Hàn Quốc xem phim, tim tôi đập mạnh lúc thấy từng lời thoại của mình và các bạn được phụ đề bằng tiếng Hàn. Tất cả những đoạn hài hước trong phim đều khiến khán giả cười lớn. Lúc đó, tôi thật sự cảm thấy rất tự hào" - Hoàng Thùy Linh chia sẻ.
.
Harry Lu và Hoàng Thùy Linh nhận được nhiều câu hỏi từ người xem về nhân vật họ thể hiện trong bộ phim nói về tình bạn, tình yêu.
.
Khi biết Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh là ca sĩ, khán giả Hàn Quốc yêu cầu họ hát. Quỳnh Anh (phải) nhiệt tình đáp lại tình cảm của mọi người với bài hát "Forever" bằng tiếng Hàn Quốc khiến khán giả rất phấn khích. Còn Hoàng Thùy Linh hát một đoạn nhỏ ca khúc "Rung động" của cô và được các bạn trẻ vỗ tay theo nhịp để cổ vũ.
.
Sau Liên hoan phim Quốc tế Gwangju, từ ngày 23- 27/9, đoàn phim "Thần tượng" lên đường sang thành phố Lan Châu, Trung Quốc tham gia tranh giải "Phim nước ngoài xuất sắc" tại Liên hoan phim Kim Kê - Bách Hoa lần thứ 23. Chuyến đi của đoàn theo lời mời của Hội Điện Ảnh Trung Quốc.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo