Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hoàng Thùy Linh rạng rỡ đến ủng hộ Harry Lu

15:26:55 29/10/2014

Giọng ca 'Rung động' đến chúc mừng 'bạn trai tin đồn' trong buổi ra mắt phim 'Hương Ga' tại Hà Nội.

Dù trời mưa lớn nhưng tối 28/10, Hoàng Thùy Linh vẫn đến ủng hộ cho vai diễn chàng giang hồ của Harry Lu trong phim 'Hương Ga'. Cả hai bị đồn là một cặp tình nhân từ sau lần đóng chung 'Thần tượng' cách đây hơn một năm. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ trên mặt báo.
.
Trước sự chú ý của mọi người, Harry Lu và Hoàng Thùy Linh cố gắng tránh những cử chỉ thân mật.
.
Cả hai vui vẻ tạo dáng bên nhau. Không ít vị khách khen ngợi về ngoại hình 'xứng đôi vừa lứa' của Harry Lu và giọng ca 'Rung động'.
.
Chàng hot boy người Đài Loan 'làm ngầu' với đàn anh Kim Lý.
.
Trương Ngọc Ánh nổi bật trên thảm đỏ buổi ra mắt phim 'Hương Ga' nhờ bộ đầm hở táo bạo phần lưng. Không chỉ đảm nhận vai nữ chính, cô còn là nhà sản xuất của tác phẩm tâm lý - hành động này. Với vai bà trùm chốn giang hồ, Trương Ngọc Ánh chứng minh rằng, cô có thể làm 'đả nữ', chứ không đóng khung trong kiểu nhân vật có số phận lận đận như cô Dần.
.
Trong phim, Trương Ngọc Ánh có nhiều cảnh quay nóng bỏng cùng diễn viên Việt kiều Kim Lý. Cả hai hoàn toàn thoải mái khi không một mảnh vải che thân và diễn 'yêu' trên giường. Kim Lý tiết lộ, bạn diễn chính là 'chất xúc tác' giúp anh hoàn thành cảnh nhạy cảm.
.
Từ trái sang: Kim Lý, Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô. Đây là tác phẩm điện ảnh thứ hai mà đạo diễn Việt kiều Cường Ngô bắt tay với Trương Ngọc Ánh, sau phim 'Ngọc viễn đông'.
.
Chân dài Trang Trần cá tính với bộ vest khoét sâu vòng 1. Vai Mỹ Chột, đàn em của Hương Ga trong phim do cô đảm nhận được nhiều khán giả khen ngợi. Tối qua, Trang Trần hạnh phúc khi có mẹ đến cổ vũ.
.
Cũng như mối quan hệ khăng khít trên màn ảnh, ở ngoài đời, Trang Trần rất nể phục Trương Ngọc Ánh.
.
Hai diễn viên thân thiết cười đùa trong suốt buổi giao lưu.
.
Diễn viên Hà Việt Dũng còn bất ngờ hôn tay Trương Ngọc Ánh. Trong phim, cả hai có tình cảm từ thời học trò nhưng do hoàn cảnh xô đẩy mà ở hai chiến tuyến khác nhau.
.
Đoàn phim 'Hương Ga': Harry Lu, đạo diễn Cường Ngô, diễn viên Kim Lý, Trương Ngọc Ánh, nghệ sĩ Như Quỳnh, Chi Bảo, Trang Trần, Hà Việt Dũng, Hiếu Nguyễn.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo