Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hoa hậu Việt Nam 2014 cấm tiệt thí sinh sống thử

13:17:34 09/09/2014

Cuộc thi nhan sắc lớn nhất nước sẽ mở rộng những điều khoản trong quy chế cuộc thi nhằm thanh lọc những thí sinh không đủ tiêu chuẩn tham gia.

Trong buổi gặp gỡ báo chí diễn ra vào sáng 8/9 tại Hà Nội, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 thông báo, năm nay, yêu cầu giám sát thí sinh sẽ được tăng lên để giảm thiểu những rủi ro như để lọt các thí sinh không đáp ứng được quy định của cuộc thi, gây ra các vụ lùm xùm ngoài ý muốn.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. 

Một điều khoản trong quy chế cuộc thi năm nay được cho là khá đặc biệt và tạo nên nhiều tranh cãi, đó là thí sinh phải "chưa lập gia đình (được hiểu là: Chưa tổ chức đám cưới, chưa đăng ký kết hôn lần nào và chưa sống với ai như vợ chồng)...”. Để thực hiện nghiêm quy định này, ban tổ chức có cơ quan bảo vệ pháp luật là thành viên, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng với hệ thông thông tin mạng rộng khắp như hiện nay, khó có điều gì có thể giấu kín

Trước thắc mắc cho rằng quy định này là khắt khe, tạo rào cản trong việc chiêu mộ thi sinh, đại diện ban tổ chức nhận định đây là sự thanh lọc cần thiết để loại bớt một số lượng thí sinh nhất định: "Một cô gái muốn dự thi Hoa hậu Việt Nam cần đáp ứng các quy định của pháp luật và các chuẩn mực đạo đức phổ quát của xã hội. Hiện tượng bạn nêu đúng là có nhưng không phù hợp với các quy định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức của xã hội Việt Nam".

Trước đó, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 từng gặp phải rắc rối khi phát hiện Vương Thu Phương đã có khoảng thời gian chung sống như vợ chồng với nhiếp ảnh gia Bùi Huy Phương từ năm 2010. Vào năm 1992, một thí sinh cũng từng bị đình chỉ thi vì đã có con.

Ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Ở Hoa hậu Việt Nam 2014, ban tổ chức muốn tránh tối đa các lùm xùm không đáng có dẫn đến việc ảnh hưởng tới uy tín của cuộc thi đã trải qua 13 mùa giải. Năm nay, Hoa hậu Việt Nam được diễn ra tại một khu resort ở Phú Quốc với nhiều điểm đổi mới về mặt nội dung. Trong đó, các đêm chung khảo sẽ tổ chức không theo lối “chuyên môn nội bộ” như bấy lâu nay nữa mà sẽ được trình diễn ra công chúng với chương trình có chất lượng nghệ thuật cao và được phát trên truyền hình, trực tiếp hoặc phát lại băng hình.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo