Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vợ chồng Bình Minh cùng các con vui vẻ đùa nghịch bên bể bơi

15:10:52 16/09/2014

Nam diễn viên, MC Bình Minh và bà xã Anh Thơ đã có những khoảnh khắc thư giãn hạnh phúc bên hai cô công chúa đáng yêu.

Đúng dịp Bình Minh nhận lời làm giám khảo cho một cuộc thi nhan sắc dành cho giới trẻ, cả gia đình nam diễn viên Người mẫu đã có kỳ nghỉ hè muộn ở Mũi Né, Phan Thiết. Đây cũng chính là cơ hội để vợ chồng anh được thư giãn, xả stress sau những ngày tháng bận rộn với công việc.
.
Cả hai công chúa nhỏ, An Nhiên (5 tuổi) và An Như (2 tuổi), đều thích bơi lội. Vì thế vợ chồng Bình Minh đã dành một buổi để dạy các bé tập bơi.  Vừa đến hồ bơi, cô con gái đầu lòng An Nhiên đã lao ngay xuống nước nhảy múa.
.
Dù chưa thể mạnh dạn như cô chị, nhưng với sự giúp đỡ của bố, bé An Như cũng tỏ ra thích thú khi được chạm chân xuống nước. Hai công chúa nhà Bình Minh sở hữu nhiều nét giống mẹ hơn bố.
.
Nam diễn viên Cô dâu đại chiến 2 cẩn thận đeo phao cho con gái trước khi xuống hồ bơi. Bà xã Anh Thơ từng chia sẻ rất phục chồng trong khoản chăm sóc, chiều chuộng con gái.
.
Bình Minh kết hôn với nữ doanh nhân Anh Thơ từ năm 2008. Một năm sau, cặp đôi chào đón công chúa đầu lòng. Dù phải hứng chịu không ít điều tiếng như lấy vợ vì tiền, nhưng vợ chồng Bình Minh vẫn duy trì tổ ấm hạnh phúc đến tận bây giờ. 
.
Bình Minh từng vướng tin đồn tình ái với ca sĩ Thanh Thảo. Bà xã Anh Thơ chọn cách im lặng trước scandal, luôn sát cánh, bảo vệ chồng. Cô con gái thứ hai chào đời như một minh chứng cho tình yêu của họ dành cho nhau.
.
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Bình Minh.

 Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo