Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Gia Bảo: Tôi thay đổi hoàn toàn từ khi vợ mang thai

15:43:46 17/09/2014

Kết hôn vào tháng 7, đến nay, Thanh Hiền - vợ diễn viên hài Gia Bảo - đang mang thai tháng thứ năm. Gia Bảo lo cho vợ từng chút một và háo hức chờ ngày lên chức bố.

- Cảm giác của anh ra sao khi biết tin vợ mang thai?

- Chuyện con cái, chúng tôi để thuận theo tự nhiên chứ không có kế hoạch. Vợ tôi mang bầu trước ngày cưới. Thời gian chuẩn bị đám cưới, thấy vợ biếng ăn, mệt mỏi, tôi nghĩ do cô ấy bị áp lực. Nhưng sau khi cưới, thấy vợ cứ lạ lạ, hai vợ chồng đi khám mới biết cô ấy có thai gần ba tháng. Cũng may ba tháng đầu đã trôi qua khá suôn sẻ. Đến nay, vợ tôi mang thai hơn 5 tháng, sức khoẻ của hai mẹ con đều rất tốt.

Từ khi biết mình sắp làm cha, tôi luôn sống trong cảm giác hồi hộp xen lẫn xúc động. Mỗi đêm trước khi đi ngủ, tôi đều dành 10 phút để áp vào bụng vợ mà trò chuyện, tâm sự đủ điều với con. Cảm giác đó lạ lắm, vui lắm, rất hạnh phúc.

Từ khi quen và cưới nhau, vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền đi đâu cũng có đôi. Anh cho biết, vợ chồng anh không bao giờ giận nhau quá hai giờ đồng hồ.

- Vợ chồng anh chuẩn bị đón con đầu lòng như thế nào?

- Hiện tại, chúng tôi chưa có nhà riêng. Hai vợ chồng vẫn đang tìm nhà nào thích hợp với khả năng tài chính của mình. Mà đó là vấn đề rất nan giản. Nhà vừa khả năng thì quá xa trung tâm, trong khi nhà gần, tiện đi làm thì chưa có đủ tiền để mua. Tôi hy vọng có nhiều show lớn mời diễn để có đủ tiền, sẽ dễ tìm mua nhà (cười). Hai vợ chồng đều bảo ban, dặn dò nhau phải cố gắng làm việc hết sức để dành điều tốt đẹp nhất cho con.

- Anh dành thời gian chăm sóc vợ như thế nào khi chạy sô khá nhiều?

- Thanh Hiền bị nghén nhiều. Cô ấy kỵ nhất là mùi sườn nướng, mà ra đường thì món ăn này có mặt khắp nơi, nơi nào cũng có khói bay nghi ngút làm cô ấy sợ. 

Tôi thương vợ lắm. Chở cô ấy đi làm, tôi phải chọn con đường nào ít bán món này nhất mới dám đi. Tôi cũng kiêm luôn vai trò chuyên gia dinh dưỡng, khuyên cô ấy nên và không nên ăn gì, nhắc uống thuốc đều đặn... Bản thân Hiền trước giờ ăn ít nên rất cực trong việc ép cô ấy ăn nhiều để em bé phát triển tốt... Một tháng trở lại đây, sức khỏe cô ấy tốt nhiều, lên được 3 kg.

Những gì tôi chăm sóc cho vợ cũng chưa bằng cô ấy lo cho tôi. Khi chưa mang bầu, Hiền lo chăm chút cho tôi từng bữa ăn ngon. Cô ấy là người phụ nữ chu đáo, luôn biết tôi đang nghĩ gì, muốn gì mà không cần tôi phải nói ra. Được sống với người vợ tốt như cô ấy, tôi thấy mình thật sung sướng, hạnh phúc. Đến giờ, dù mang thai tháng thứ năm, Thanh Hiền vẫn lo lắng từng cái áo, miếng ăn cho tôi.

- Việc mang thai ảnh hưởng đến công việc đóng phim, diễn kịch của vợ anh ra sao?

-  Hiện tại, vợ chồng tôi vẫn đi diễn hài tại các sân khấu cùng nhau. Thanh Hiền vừa hoàn thành xong vai diễn trong bộ phim truyền hình Con nhà giàucủa đạo diễn Hồ Ngọc Xum. Bên cạnh đó, cô ấy nhận show quảng cáo dành cho bà mẹ. Còn về kịch nói, vợ tôi ngưng diễn một tháng nay vì các vở cô ấy tham gia đa phần là kịch ma. Chúng tôi sợ ảnh hưởng đến em bé. Cuối tháng này, vợ chồng tôi có chuyến lưu diễn phục vụ kiều bào bên Australia (Sydney và Melbourne) cùng nhiều ca sĩ. Sau đám cưới, vợ chồng tôi quá bận nên chưa đi trăng mật với  nhau được. May mắn có tour lưu diễn Australia, chúng tôi sẽ kết hợp đi hưởng tuần trăng mật luôn.

Tháng 10, chúng tôi tiếp tục lưu diễn show từ thiện cho chùa tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng)... Sau đó, tôi để Hiền nghỉ ngơi hoàn toàn để lo sức khỏe cho em bé.

Gia Bảo (trái) nằm trong nhóm với ca sĩ Khánh Ngọc, MC Anh Quân tại chương trình truyền hình thực tế "Cùng nhau tỏa sáng" đang thu hút khán giả trẻ.

- Anh sinh ra trong gia đình có ba mẹ chia tay nhau từ sớm. Điều này tác động đến việc anh chuẩn bị làm cha thế nào?

- Vì tôi không được sống trong điều kiện đầy đủ cha mẹ nên tôi luôn dặn lòng dù có như thế nào đi chăng nữa cũng không để con phải như mình. Tôi muốn mình là người cha nhẹ nhàng, yêu thương con nhưng vẫn nghiêm khắc dạy con nên người. Tôi muốn được là chỗ dựa vững chắc cho vợ con tôi.

- Hôn nhân khiến cuộc sống và bản thân anh thay đổi như thế nào?

- Lập gia đình mang đến một sự thay đổi rất lớn cho tôi về mọi thứ, nhất là ở tính cách và thói quen. Ngày xưa, mỗi khi đi diễn xong, tôi thường tụm năm tụm ba bù khú với bạn bè. Tiền làm ra bao nhiêu thì tiêu bấy nhiêu. Suốt ngày tôi đi du lịch khắp nơi, không nghĩ đến xa xôi. Tính tình tôi cũng dễ nổi nóng.

Có vợ và nay sắp làm cha, hai điều tuyệt vời ấy khiến tôi thay đổi thành một con người khác, tích cực hơn. Đi diễn xong là tôi lập tức về bên vợ con. Đi đâu tôi cũng có vợ đi cùng. Gần như cả hai cứ gắn chặt với nhau. Tôi ăn uống cũng hợp lý hơn, sống và chi tiêu có mục đích rõ ràng, không hoang phí, làm ra tiền là dành dụm để lo cho con. Tôi khắc phục được tính nóng nảy, nhẹ nhàng hơn trong cách giải quyết vấn đề.

- Niềm vui trong cuộc sống riêng hỗ trợ gì cho sự nghiệp của anh?

- Vợ chồng tôi có cùng suy nghĩ là không chạy theo danh vọng hào nhoáng, chỉ tập trung làm nghề, tạo nên những vai diễn hay, tác phẩm tốt phục vụ khán giả. Thà mình được làm nghề dài lâu còn hơn nổi đình đám rồi vụt tắt.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo