Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Con trai Quách Ngọc Ngoan lên sân khấu tặng hoa bố

14:04:00 22/09/2014

Bé Cà Pháo dạn dĩ bước lên sân khấu khi bố vừa giao lưu với khán giả xong, tối 20/9.

Tối 20/9, các diễn viên phim 'Hiệp sĩ mù' như Quốc Cường, Ngọc Thanh Tâm, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Ngoan... có dịp giao lưu với khán giả trong chương trình do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tại sân khấu 126, TP HCM. Trong buổi này, Mr. Đàm tiết lộ nhiều điều thú vị về bộ phim 'Hiệp sĩ mù' mà anh đứng ra làm nhà sản xuất. Theo con số thống kê từ đoàn phim, chi phí thực hiện đã lên đến 18 tỷ đồng thay vì 12 tỷ như dự kiến ban đầu. Các diễn viên của phim cũng lần lượt chia sẻ những kỷ niệm xung quanh vai diễn họ đảm nhận trong phim. Nữ diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm (trái) cũng có cơ hội giãi bày khó khăn mà cô gặp phải trong quá trình tham gia phim điện ảnh đầu tay. Từ một tiểu thư đúng nghĩa, Ngọc Thanh Tâm phải thay đổi gần như hoàn toàn cuộc sống, chăm chỉ luyện tập thể lực và võ thuật để đóng phim. 
.
Với Quách Ngọc Ngoan (phải), anh đánh giá cao kịch bản phim của đạo diễn Lưu Huỳnh, bởi nó có diễn biến gây tò mò cho người xem.
.
Khi Quách Ngọc Ngoan vừa giao lưu xong, con trai anh bất ngờ từ hậu trường bước lên sân khấu tặng hoa cho bố. Đây là điều vô cùng bất ngờ và cũng là dịp hiếm hoi cha con Quách Ngọc Ngoan cùng lộ diện trước công chúng kể từ khi anh và Lê Phương ly hôn.
.
Con trai Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương tên thật là Quách Thiên Quân, thường được bố mẹ gọi bằng biệt danh Cà Pháo. Cà Pháo được khoảng 2 tuổi, rất giống bố. Sau khi bố mẹ chia tay, bé sống với gia đình ngoại.
.
Đêm nhạc tối qua do Mr. Đàm tổ chức nhân dịp kỷ niệm một năm ra đời thương hiệu cá sạch của anh. Sau khi thực hiện hai đêm nhạc tại Hà Nội và Đà Nẵng, anh làm tiếp đêm này để tặng khán giả TP HCM. 
.
Trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng hát hơn 20 ca khúc đủ mọi thể loại. Ngoài những bài quen thuộc, anh còn thể hiện ca khúc mới tinh 'Làm sao anh biết' do chính anh sáng tác. Bên cạnh đó, Mr. Đàm không quên chiêu đãi MV 'Tình yêu của tôi - My fans' cho những khán giả có mặt tại sân khấu.
.
Những ca khúc 'Ô kìa đời bỗng dưng vui', 'Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi'... làm không khí đêm nhạc luôn sôi động, cuốn hút. Sự nhiệt tình của 'ông hoàng nhạc Việt' được đáp lại bằng sự reo hò, cổ vũ của đông đảo người xem.
.
Tối qua, Đàm Vĩnh Hưng còn song ca với Loki Bảo Long - giọng ca triển vọng trong đội Hồ Quỳnh Hương tại X-Factor.
.
Anh còn hòa giọng với trò cưng - ca sĩ Hà Vân.
 
Em gái và con trai nuôi của Đàm Vĩnh Hưng đến xem chương trình ủng hộ anh.

 

Tâm sự cảm động của Lê Phương

Thời gian gần đây, Lê Phương đã lấy lại được thăng bằng trong cuộc sống, cô dành tất cả tình yêu thương cho cậu con trai Cà Pháo đáng yêu. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, người hâm mộ vô cùng xúc động trước dòng tâm sự của Lê Phương dành cho con trai khi cô đi làm về khuya: 

"12h đêm đi làm về..chạy ngay vào phòng,đứng ngắm Con đang ngủ..rồi lật đật chạy ra thay đồ,tẩy trang tắm gội thiệt nhanh,xong leo lên giường nằm..

Tay vỗ nhè nhẹ, hít hà mùi mồ hôi của Con, thấy Con trở mình vội rụt tay lại.. Giọng ngái ngủ của Con như phá tan cái yên tĩnh đến lạnh lùng giữa đêm khuya...

"Mẹ Puông ơi..."

...Ơi, gì đó Con?

"Mẹ ôm Páo đi"... Mắt vẫn nhắm, tay Con nắm lấy tay Mẹ choàng lên người mình, rồi tiếp tục giấc mơ còn dang dở...

Mẹ lặng người vì bất ngờ quá!

... Bỗng dưng Mẹ sợ,"một ngày Con lớn ,một ngày Con khôn... một ngày Con phải đi xa Mẹ"...

Cuộc đời cay đắng lắm Con ơi!...

Chỉ mỗi Con cho Mẹ nụ cười..

Lớn chầm chậm thôi... tình yêu nhé!

Vỗ về mắt Mẹ... nỗi buồn trôi..."

Theo 2Sao

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo