Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Khánh My: Tôi theo đuổi hình ảnh sexy nhưng không hư hỏng

13:18:07 24/09/2014

Người đẹp bày tỏ quan điểm khi bị nghi cố đánh bóng tên tuổi bằng các scandal liên tiếp.

- Chưa giải quyết xong chuyện bị mượn hình ảnh cho những dịch vụ "đen", mới đây chị lại vướng scandal lộ ảnh nude. Chị giải thích thế nào về những sự cố liên tiếp này?

- Việc bị sử dụng hình ảnh cho mục đích thương mại không đàng hoàng, tôi đã tìm được một số thông tin của chủ thuê bao đăng trên fanpage. Tôi sẽ làm tới cùng, cho ra lẽ để bảo vệ danh dự của mình, cũng là của những đồng nghiệp sau này.

Riêng chuyện bị tung ảnh nude, tôi thật sự rất đau đầu. Do tính hay quên, tôi sử dụng một mật mã cho cả email và tài khoản Facebook. Khi bị hack, cả hai đều bị mất. Cách đây không lâu, tôi sang Singapore để chụp ảnh bán nude theo lời mời của một tổ chức từ thiện. Tôi được nhiếp ảnh gia giao file gốc làm kỷ niệm, còn ảnh chính thức sẽ được photoshop, cắt bỏ những phần "phô". Tôi sợ bị phát tán nên để nguyên trong email chứ không tải về. Không ngờ, dù đã cẩn thận, tôi vẫn không tránh được sự cố.

Hiện tôi đang liên hệ để lấy lại mật khẩu email và Facebook, dù biết là khó.

- Gia đình chị phản ứng thế nào về vụ việc?

- Tôi nhận được nhiều cuộc điện thoại của họ hàng hỏi thăm tính thực hư, sau khi một số trang đăng thông tin. Tuy nhiên, ai cũng hiểu, tôi không có lý do gì để phải kiếm vài trăm USD từ những việc như vậy. Cả những đối tác tôi đang làm ăn chung cũng chỉ hỏi han vì lo lắng cho tôi.

Ngay trong thời điểm vướng scandal "gái gọi trá hình", tôi vẫn ký được một hợp đồng quảng cáo. Tôi không thích phải nói nhiều. Những người từng chơi và làm việc cùng sẽ hiểu và tin tưởng tôi.

- Quan điểm của chị thế nào khi các người mẫu tham gia những dịch vụ "tận dụng" nhan sắc để tăng thu nhập?

- Chuyện thuê người đẹp tiếp khách VIP, đi du lịch... không còn là chuyện hiếm. Tôi từng được nghe kể nhiều công ty người mẫu, truyền thông mượn "mác" tổ chức sự kiện để đưa người mẫu làm những dịch vụ trái pháp luật. Điều đó làm nhân phẩm của cả nữ giới và giới mẫu nói chung bị hạ thấp.

Người ta cứ nghĩ, người mẫu, hoa hậu chỉ cố làm có danh hiệu để tìm được một tấm chồng giàu có, giúp mình đổi đời. Đó là những suy nghĩ phiến diện. Nhưng tôi rất ủng hộ chân dài yêu những người đàn ông thành đạt. Có câu "trai tài gái sắc", bản chất phụ nữ sinh ra là để đàn ông chở che, nâng đỡ. Dù có thừa khả năng mua túi hiệu, nếu được người yêu mình tặng, tôi vẫn sẽ nhận và cảm thấy rất hạnh phúc.

- Chị trả lời thế nào trước những nghi ngờ chị đang dựa dẫm vào scandal để được chú ý hơn?

- Tôi không biết phải thanh minh thế nào, vì quả thật, chuyện người này, người kia bị nghi ngờ đánh bóng tên tuổi bằng scandal vẫn xảy ra nhan nhản. Tôi biết, tên mình không phải quá hot, nhưng tôi tự hào vì hình ảnh trước đây đều sạch, đẹp. Nếu không, tôi đã không được nhiều thương hiệu mời quảng cáo.

Thời gian qua, tôi chuyển sang hình ảnh gợi cảm, sexy hơn theo gợi ý của ê-kíp. Tuy nhiên, tôi không muốn mình "rẻ tiền" trong mắt khán giả vì những scandal. Scandal là con dao hai lưỡi, đưa bạn lên được thì cũng dìm bạn xuống được. Thêm nữa, bố mẹ tôi đều là dân kinh doanh. Họ đã luôn ủng hộ tôi đi theo nghệ thuật nên tôi làm gì cũng phải nghĩ đến thể diện gia đình.

- Vậy, tại sao chị phải "cởi" nhiều hơn thay vì phong cách kín đáo như trước đây?

- Tôi bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ khi đoạt giải vàng "Ngôi sao người mẫu 2011", từ đó đến nay đã được ba năm. Nếu muốn nổi tiếng nhanh thì tôi đã sử dụng "chiêu trò" từ lâu chứ không phải đợi đến bây giờ.

Tôi nghĩ nếu cứ "cởi" một cách vô thức, sớm muộn bạn sẽ hủy hoại hình ảnh của mình trong mắt khán giả. Nhiều người đẹp ăn mặc kín đáo nhưng vẫn nổi tiếng, vẫn giữ được độ hot. Kín hay hở không quan trọng bằng việc cảm nhận hình ảnh đó hợp với mình thế nào.

Đơn giản là tôi muốn có một cú hích về phong cách. Tôi là một cô gái cá tính. Việc bó buộc trong hình ảnh kín đáo giúp tôi an toàn, nhưng lại làm tôi thấy nhàm chán. Sự thay đổi mang đến nhiều cảm hứng mới trong công việc. Tôi đang theo đuổi hình ảnh một cô gái sexy, gợi cảm nhưng không hư hỏng, dễ dãi với bản thân. Tôi nhận nhiều lời khen, chê trái chiều, nhưng hoàn toàn không có gì hối hận. Tôi sẽ tiếp thu ý kiến của khán giả để thay đổi hình ảnh trong tương lai.

- Nguồn thu của chị chủ yếu đến từ đâu khi chị không hoạt động nghệ thuật một cách tích cực?

- Đồng nghiệp của tôi thường thắc mắc, không biết cô này làm gì mà lúc nào cũng báo bận. Với tôi, nghệ thuật chỉ là nghề tay trái, bản thân tôi kiếm tiền chủ yếu nhờ vào công việc kinh doanh. Gia đình tôi đều là dân làm ăn nên từ nhỏ, tôi đã được học hỏi rất nhiều về thương trường, trong đó có việc giữ lối sống kín kẽ, chừng mực. Dù ít xuất hiện trong các sự kiện showbiz, tôi vẫn có một nguồn thu tốt công việc thiết kế nội thất và bất động sản.

Nhờ gia đình hỗ trợ nên mỗi khi phải đi quay phim hay chụp ảnh, đóng quảng cáo... tôi có thể chủ động sắp xếp thời gian cho nghệ thuật. Xong việc, tôi lại lao vào làm việc. Sắp tới, tôi phải sang Mỹ một thời gian dài để lo việc kinh doanh. Thời gian này lại trùng với lịch quay một bộ phim mà tôi đang cân nhắc nhận lời.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo