Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Chuyện kết hôn là đùa như mọi lần

15:09:28 24/09/2014

Chia sẻ với PV mới đây, đại diện của Mai Phương Thúy cho biết: “Hiện tại Thúy không muốn trả lời về vấn đề này. Đây chỉ là sự sơ suất của phía ban tổ chức khi in nhầm chữ ‘Mrs’ phía trước tên của Thúy thôi. Hơn nữa, không phải riêng lần này mà thỉnh thoảng khi gặp những tin đồn về chuyện cưới hỏi, Thúy cũng hay cười và nói đùa với mọi người rằng, chuyện kết hôn của Thúy, mẹ Thúy còn chưa biết mà mọi người đã biết trước rồi…”.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy khá im ắng trong các hoạt động của mình. Vì vậy, khi thông tin bí mật kết hôn bất ngờ xuất hiện cũng khiến dư luận chú ý. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy chia sẻ, cô rất cảm ơn sự quan tâm của mọi người và cũng không muốn trả lời trước những tin đồn như thế này.

Cũng theo chia sẻ của đại diện Mai Phương Thúy, thời điểm này cô đang hạn chế một số hoạt động để tập trung cho việc tập tành kinh doanh cũng như thực hiện hợp đồng quảng cáo với một số thương hiệu lớn. Hiện tại, Mai Phương Thúy cùng với hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đang hoàn thành những công việc cuối cùng trong vai trò đại diện hình cho một nhãn hàng. 

Theo Dân trí

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo