Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Võ Hoàng Yến: Phải qua tuổi 29 mới gặp được người ưng ý

13:18:00 24/09/2014

Võ Hoàng Yến hiện là một trong những chân dài tên tuổi trong làng mẫu Việt. Cô là gương mặt quen thuộc của các show diễn trong và ngoài nước.

Nhiều người nhận xét với gương mặt đẹp, cá tính, thoáng nét phương Tây, chiều cao nổi trội 1m76 cùng sự nỗ lực, con đường trở thành người mẫu của Võ Hoàng Yến dường như được trải sẵn hoa hồng. Tuy nhiên, xen giữa những bước chân thành công ấy là những phút thăng trầm của chân dài nổi tiếng này.

Cơn bão scandal

Võ Hoàng Yến sinh trưởng trong gia đình khá giả, là em gái của á hậu áo dài 1995 Hoàng Hoa và người mẫu ảnh nổi tiếng một thời - Hoàng Oanh. Cô sinh năm 1988. Cuộc đời của Võ Hoàng Yến dường như trải sẵn hoa hồng khi cô liên tiếp đoạt giải vàng Siêu mẫu 2008, danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành đại diện của Việt Nam trên đấu trường quốc tế khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Tuy nhiên, bên cạnh những thành công, cuộc sống của người đẹp 26 tuổi này cũng trải qua không ít thăng trầm, đặc biệt là năm 2013 với nhiều “bão tố”.

Đầu tiên là vụ nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Xuất hiện trong một show thời trang, á hậu Hoàn vũ Võ Hoàng Yến đã gây được ấn tượng mạnh với vẻ ngoài cực xinh đẹp. Tuy nhiên, một số thay đổi trên gương mặt khiến của cô lại khiến cho công chúng đặt ra một dấu hỏi: Gương mặt thon, nhất là phần cằm liệu chăng là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ? Trước đó, Võ Hoàng Yến cũng đã từng dính tới nghi án “dao kéo” vòng 1.

Xuất hiện trong buổi tiệc 3 năm hội ngộ của Bước nhảy hoàn vũ, á hậu Hoàn vũ Việt Nam vô cùng nổi bật và quyến rũ với chiếc váy đen lệch vai ôm sát đường cong cơ thể. Tuy nhiên, trong một phút giây tạo dáng hớ hênh, người đẹp đã vô tình để lộ vết sẹo dài ở phần nách. Đây được xem là bằng chứng khó chối cãi về việc cô nàng từng dùng "dao kéo" để nâng cấp số đo vòng một.

Chưa dừng lại ở đó, siêu mẫu Hoàng Yến đã từng bất ngờ bị tai nạn giao thông lật xe sau khi dự sự kiện. Nhiều ý kiến cho rằng, nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn là do Hoàng Yến "đập đá" nên không điều khiển được bản thân và tốc độ.

Được biết đến với gương mặt góc cạnh và lối trình diễn chuyên nghiệp, Hoàng Yến hứa hẹn sẽ trở thành thế hệ vàng của làng mẫu Việt. Tuy nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn, khán giả đã bị bất ngờ với thân hình quá đỗi gầy gò của cô. Gương mặt lộ rõ sự hốc hác mặc dù đã được trang điểm khéo léo. Điều này làm dấy lên tin đồn cho rằng Hoàng Yến dùng hàng đá nên mới gầy như vậy.

Trên sân khấu thời trang Đam mê và hội tụ, Võ Hoàng Yến xuất hiện với gương mặt lạnh lùng, phong cách ấn tượng. Cô khoác lên người bộ váy dạ hội được thiết kế cầu kỳ. Phần trước kín đáo nhưng những đường cắt táo bạo ở phần nách đã “gây họa” cho cô vì trong lúc xoay người, phần ngực của Hoàng Yến đã bị “phơi bày”.

Sự kiện này đã khiến cô phải nhận mức phạt 3,5 triệu đồng. Khi đó, người mẫu Hoàng Yến tỏ ra vô cùng hối hận về sự cố này, mặc dù trước khi biểu diễn cô nhận thấy chiếc váy này không ổn lắm nhưng do ngại ban tổ chức nên cô vẫn trình diễn.

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Yến gặp "sự cố" này. Cách đây gần 1 năm, Hoàng Yến từng sải bước trên sàn diễn trong trạng thái bộ ngực sắp "lộ thiên" với trang phục quá mạo hiểm. Mặc dù lần nào sau sự cố, người mẫu này đều lên tiếng xin lỗi và không quên đổ lỗi cho trang phục, do bận không nên không tham dự buổi phúc khảo, không biết trước trang phục mình sẽ mặc... nhưng điều này cho thấy sự yếu kém và chủ quan trong cách quản lý hình ảnh của cô.

 Cách đây không lâu, dư luận đã có dịp dấy lên thông tin á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến cặp bồ với với trùm tổ chức Hoa hậu hải ngoại Minh Chánh, một người đàn ông đã có gia đình. Tuy nhiên, ông bầu Minh Chánh đã lên tiếng chia sẻ với phóng viên khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thậm chí, nhiều người sốc trước những sự thật mà ông bầu nổi tiếng lần đầu công khai. Trong những chia sẻ của mình với giới báo chí, Minh Chánh cho biết, không chỉ được tài trợ chi phí làm MV, á hậu Hoàng Yến còn nhận khá nhiều tiền và quà hàng hiệu từ mình.

Hoàng Yến lên tiếng phủ nhận cho rằng Minh Chánh lợi dụng tên tuổi đang hot của cô để "ăn theo". Còn Minh Chánh cũng tiếp tục phản pháo khi tuyên bố có giấy biên nhận và ngay cả vợ của anh cũng biết những điều này. Lùm xùm giữa ông bầu và chân dài này có lẽ vẫn chưa có hồi kết. Thực chất, Võ Hoàng Yến chưa dính đến quá nhiều scandal động trời, nhưng cả một khoảng thời gian dài liên quan đến những tin đồn tiêu cực đã khiến ánh hào quang quanh cô lịm tắt.

Con đường công danh không suôn sẻ

Đối với siêu mẫu Võ Hoàng Yến, năm 2013 có thể được coi là năm không mấy may mắn trong sự nghiệp và cũng là năm sóng gió đối trong cuộc sống riêng tư. Từ scandal bội tình quỵt tiền với bạn trai cũ - "ông bầu Việt kiều" Minh Chánh, cho tới việc bị tai nạn lật xe và vướng nghi án "đập đá".

Tai tiếng nhiều hơn nổi tiếng, con đường sự nghiệp của Hoàng Yến ngày một tụt dốc không phanh. Cung phu tuổi này rất xấu, quan hệ với người khác phái dễ tai tiếng và bị phản bội. Đặc biệt đừng nên hợp tác làm ăn, dễ bị thiệt hại. Đối với quý cô độc thân, nhiều ong bướm vây quanh, nếu vội vàng sẽ hối hận.

Chuyên gia lý số cho biết thêm: "Người này mới đầu con đường công danh tưởng chừng suôn sẻ, nhưng sẽ có nhiều biến cố, đặc biệt 2 năm trở lại đây rất nhiều chuyện không hay xảy ra, làm ảnh hưởng đến danh tiếng, nếu không cẩn thận sự nghiệp sẽ không đi tới đâu cả".

Nói đến chuyện tình cảm của cô, chuyên gia lý số lý giải: "Năm 2013, tuổi này bị sao Thái Bạch chiếu mạng nên tiền bạc tiêu hao, bản thân dễ sinh bệnh, công việc không thuận. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với quý cô mạng Mộc, cần đề phòng tai nạn phạm thân. Hạn Thiên La, tinh thần không bình tĩnh, dễ bị hoảng hốt, lo lắng nhiều điều có hại cho hệ thần kinh, dễ đau đầu, mất ngủ.

Cung phu của tuổi này rất xấu, quan hệ với người khác phái dễ tai tiếng và bị phản bội. Đặc biệt đừng nên hợp tác làm ăn, dễ bị thiệt hại. Đối với quý cô độc thân, nhiều ong bướm vây quanh, nếu vội vàng sẽ hối hận. Phải qua 29 tuổi mới gặp được người ưng ý, tốt cho cô ấy về nhiều mặt".

Theo Doisongphapluat.com

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo