Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bệnh hen - "cái chết bất ngờ" nếu không được chữa trị dứt điểm

11:00:00 01/10/2014

Lên cơn hen gây khó thở trầm trọng, không được cấp cứu kịp thời người bệnh có nguy cơ tử vong bất cứ lúc nào. Và có rất nhiều trường hợp hen phế quản phải nhập viện điều trị trong tình trạng khó thở nặng do không điều trị đúng cách, dứt điểm bệnh.

Ngưng thở khi chờ khám

Một bệnh nhân nam 53 tuổi bị hen phế quản từ năm 25 tuổi nhưng trong suốt thời gian dài, bệnh nhân này chỉ sử dụng thuốc uống hoặc thuốc xịt mỗi lần lên cơn hen. Cách đây vài ngày, khi khó thở, xịt thuốc không đỡ, ông phải vào viện cấp cứu trong tình trạng gần như ngừng thở.

Bác sĩ trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân này cho biết, thời gian gần đây, các triệu chứng khó thở, ho  khạc ra đờm đặc diễn ra thường xuyên với mức độ trầm trọng hơn. Và trong lúc đang chờ bác sĩ xem kết quả xét nghiệm thì bệnh nhân xuất hiện khó thở tăng dần, khó thở dữ dội, thở rít, co kéo lồng ngực, tím môi đầu chi, nói câu ngắn, sau đó thở yếu,  tím toàn thân và ngừng thở. 

May mà thời điểm đó có kíp bác sĩ trực đã nhanh chóng tiến hành cấp cứu kịp thời mới cứu được người bệnh. Nếu bệnh nhân đó không cấp cứu kịp thời thì chắc chắn tử vong và nếu chậm khoảng 3 phút thôi, dù tim có thể đập trở lại nhưng tế bào não thiếu oxy không thể hồi phục, có qua khỏi thì cũng chỉ sống thực vật.

Bệnh nhân 63 tuổi ở ĐốngĐa, Hà Nội đã từng 3 lần phải đi cấp cứu vì lên cơn hen gây khó thở, nhưng khi bác sĩ khám, kê thuốc, nhiều đợt thấy bệnh ổn ổn không có triệu chứng khò khè lại dừng thuốc. “Tuổi già rồi, cứ khi nào có biểu hiện hen thì mới nhớ ra để dùng thuốc xịt cắt cơn mà quên luôn việc dùng thuốc dự phòng hàng ngày” - bác chia sẻ.

Chính cách điều trị sai lầm khi chỉ dùng thuốc cắt cơn hen mà không điều trịdự phòng thường khiến cho tình trạng bệnh ngày một nặng hơn, tần xuất lên cơn hen  tăng và mức độ nghiêm trọng của cơn hen cấp tăng lên, dễ dẫn tới tử vong.

Điều trị dự phòng đúng cách bằng thuốc hen thảo dược

Nếu điều trị dự phòng theo Tây y, người bệnh dễ gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn khi phải dùng thuốc dài ngày, hàng tháng, hàng năm,  thậm chí cả đời thì điều trị dự phòng hen phế quản bằng thuốc thảo dược theo đợt điều trị từ 8–10 tuần đang là xu hướng đem lại hiệu quả cao trong điều trị và kiểm soát bệnh hen.

Thuốc thảo dược được bào chế theo bài thuốc “Tiểu thanh long thang” gia giảm, dạng cao lỏng, hàm lượng dược liệu cao, có tác dụng phòng ngừa cơn hen tái phát,  nhờ cơ chế tác động TẬN GỐC nguyên nhân gây bệnh theo nguyên lý của y học cổ truyền nên hiệu quả cao trong điều trị, lại an toàn, không có tác dụng phụ và không gây nhờn thuốc.

Sau thời gian điều trị bằng thuốc hen thảo dược 4 tuần, bệnh nhân sẽ thấy cơn hen thưa và nhẹ dần, đờm loãng và tống xuất ra ngoài, ho giảm, phế quản thông thoáng và dễ thở hơn. Công năng tỳ vị được cải thiện giúp bệnh nhân ăn ngon, ngủ ngon và yên giấc hơn, đặc biệt là thời điểm về đêm, khoảng 2–3h sáng.

Khi điều trị đủ đợt (8–10 tuần), bệnh nhân không còn lên cơn hen, khỏe mạnh hơn, có thể tham gia lao động và sinh hoạt bình thường,  cảm thấy yên tâm trước những thay đổi của thời tiết và các tác nhân gây cơn hen kịch phát khác. Trường hợp bệnh nhân mắc hen mãn tính lâu năm có thể điều trị từ 2–3 đợt.

Thuốc hen thảo dượchiện được rất nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin dùng trong điều trị tận gốc hen phế quản, ngăn ngừa bệnh hen tái phát.

Tham khảo thêm thông tin về điều trị tận gốc hen phế quản tại website: www.benhhen.vn

 

Thuốc hen P/H - thuốc thảo dược 250ml, phòng cơn hen tái phát, điều trị các các thể hen phế quản.

Thuốc hen thảo dược điều trị hiệu quả hen phế quản, ngăn ngừa cơn hen tái phát.

Công dụng: Thuốc hen P/H điều trị các thể hen phế quản có biểu hiện: Khó thở, tức ngực, đờm nhiều. Phòng cơn hen tái phát.

Thành phần: 

Ma hoàng: 20g. Tế tân: 6g. Bán hạ: 30g.
Cam thảo: 20g. Ngũ vị tử: 20g. Can khương: 20g.
Hạnh nhân: 20g. Bối mẫu: 20g. Trần bì: 20g.
Tỳ bà diệp: 20g. Đường kính, tá dược vừa đủ: 250ml.

Cách dùng và liệu dùng: Một đợt điều trị của thuốc hen P/H kéo dài từ 8 tuần đến 10 tuần. Bệnh nặng có thể dùng thêm 1- 2 đợt.

Chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm. 

Công ty Đông Dược Phúc Hưng. Địa chỉ: 96-98 Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông, Hà Nội.

www.benhhen.vn - www.dongduocphuchung.com.vn

Điện thoại tư vấn:  0944 678 751 và  1900 54 54 34
 
Thuốc hen P/H là thuốc điều trị được Bộ Y tế cấp phép, không phải thực phẩm chức năng.
 
Số phiếu tiếp nhận hồ sơ đăng ký quảng cáo thuốc của Cục Quản lý dược 1163/12/QLD-TT, ngày 18 tháng 10 năm 2012.

Trần Hà

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo