Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chặt xác, cắt đầu người tình sau khi dùng ma túy đá

16:49:16 02/10/2014

3h30 sáng 1/10, một người bán hủ tiếu trước số 596 đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1, phát hiện hai bao tải bị bỏ cách đầu hẻm vài mét. Thấy có mùi hôi thối, bà nhờ người kéo bao tải ra lề đường thì phát hiện thi thể người phụ nữ.

Qua điều tra, cảnh sát xác định nạn nhân được xác định là chị Bùi Mỹ Hạnh (41 tuổi)., nghi can là Đặng Văn Tuấn (44 tuổi). Khi Công an tìm đến, Tuấn cố thủ trong nhà và lấy dao cắt tay mình để tự tử nhưng đã được cứu sống.

Hiện trường nơi phát hiện xác một phụ nữ trong hai bao tải. Ảnh: Đại Lộ.

Chiều cùng ngày, trong cơn mưa nặng hạt, Tuấn được áp giải đến khu vực chân cầu Lò Gốm (phường 10, quận 6, TP HCM) để chỉ nơi giấu phần đầu. 

Ngay trong chiều, Tuấn được Công an quận 1 bàn giao cho Công an TP HCM điều tra theo thẩm quyền. Tỏ ra rất bình tĩnh, Tuấn cho biết, khoảng 15h chiều 28/9, sau khi dùng ma tuý đá, hắn cãi vã với chị Hạnh. Tức giận, tên này ra khoá cửa ngoài rồi quay vào nhà dùng cây gỗ đánh nhiều lần vào đầu chị Hạnh khiến chị này ngất xỉu.

Tuấn tiếp tục siết cổ người phụ nữ đến khi nạn nhân tắt thở hoàn toàn. Sau khi gây án, tên này giấu xác của người phụ nữ trong nhà. Chiều 30/9, khi thi thể chị này bắt đầu phân huỷ, hắn kéo xác vào nhà vệ sinh phân thành nhiều phần, bỏ vào 2 túi nylon dán kín miệng rồi cho vào bao tải.

Tuấn bị cảnh sát áp giải đến nơi chôn phần đầu nạn nhân. Ảnh: Kiến Tường.

Đến 3h sáng 1/10, kẻ sát nhân đem các bao tải vứt bên hẻm 592 đường Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1). Riêng đầu nạn nhân, Tuấn đem đến khu đất trống cỏ mọc um tùm dưới chân cầu Lò Gốm, phường 10, quận 6, để chôn giấu. Sau khi gây án, tên này còn tiết lộ cho một lái xe ôm ở gần nhà nhưng người này không tin. Đến khi phát hiện xác chết, anh xe ôm này mới khai với cảnh sát những lời kể của Tuấn trước đó. 

Hiện trường nơi chôn giấu phần đầu của nạn nhân. Ảnh: Kiến Tường.

Liên quan đến vụ án, cảnh sát cũng đã triệu tập anh Đặng Văn Thành (34 tuổi, em trai Tuấn) để làm rõ động cơ giết người của hung thủ. Theo anh Thành, chị Hạnh ban đầu về sống với anh từ năm 2012 nhưng không mang 3 con gái về ở cùng. Trong thời gian này, chị Hạnh vẫn quan hệ với những người đàn ông bên ngoài.

Đến năm 2013, Tuấn được mãn hạn tù, về ở chung căn nhà trong con hẻm đường Trần Đình Xu, quận 1. Từ đây, chị Hạnh quay sang yêu Tuấn nhưng vẫn cho Thành "làm chồng" nếu đưa tiền. “Bản thân tôi đã nhiều lần thấy Tuấn và Hạnh dùng ma tuý đá trong nhà nhưng lần nào góp ý đều bị họ đánh chửi” - anh Thành khai tại cơ quan điều tra.

Thời gian sau, Hạnh giao cho Thành chiếc xe máy để chạy xe ôm nhưng buộc mỗi ngày phải nộp 100.000 đồng. Ngày 27/9, sau nhiều ngày không có tiền, anh Thành bị Hạnh, Tuấn đuổi ra khỏi nhà. Trước đó 2 ngày cậu con trai riêng của Tuấn cũng bị cha đuổi đi.

Theo một cán bộ điều tra, lời khai của Thành phần nào cũng khớp với khai nhận của Tuấn. “Chúng tôi vẫn đang điều tra động cơ thực sự của Tuấn nhưng khả năng anh ta dùng ma tuý đá dẫn đến ảo giác rồi giết người là rất lớn” - một cán bộ điều tra cho hay.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo