Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hương Tràm: Tôi là người có sao nói vậy

16:13:00 02/10/2014

Trước những ý kiến chỉ trích của cư dân mạng xung quanh chuyện Hương Tràm công khai chia sẻ về 'chuyện ấy', cô đã lên tiếng phản pháo trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, cái tên Hương Tràm được nhắc đến khá nhiều và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Sau scandal mặc hở hang, lộ nội y khi biểu diễn ở một quán bar, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên tiếp tục gây tranh cãi khi thẳng thắn trả lời những câu hỏi liên quan đến "chuyện ấy" trên một tạp chí đàn ông.

Trong đoạn clip phỏng vấn ngắn, thực hiện cho tạp chí này, Hương Tràm thẳng thắn chia sẻ nụ hôn đầu tiên của cô diễn ra vào cuối năm cấp 2, cô thích yêu người đàn ông lớn hơn mình nhiều tuổi. Khi được hỏi về chuyện có tự tin với "chuyện ấy" không, nữ ca sĩ 19 tuổi trả lời cô khá tự tin. Không những thế, Hương Tràm còn tiết lộ thêm cô thích làm "chuyện ấy" trên bãi biển hoặc trong một căn phòng có rèm trắng và có thể nhìn ra bãi biển.

Hương Tràm phản pháo trên trang cá nhân.

Những chia sẻ quá thẳng thắn của quán quân Giọng hát Việt bị dư luận chỉ trích, phê phán. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng dành cho cô ca sĩ trẻ. Ngay lập tức, Hương Tràm lên tiếng phản pháo những người "ném đá" cô trên trang cá nhân. Theo đó, giọng ca Ngại ngùng khẳng định, cách sống của cô không hư như nhiều người phán xét: "Các bạn có thể buồn vì tôi sống không ngoan giống các bạn. Nhưng tôi được dạy rằng cách tôi sống không phải là hư mà là sống với đúng bản thân mình. Tôi là người có sao nói vậy. Vẫn luôn như vậy, vẫn mãi như vậy".

Hương Tràm cho rằng những người chỉ trích cô là những người sống giả dối: "Sao các bạn không sống thật với bản thân mình nhỉ! Bắt tôi giả dối? Tôi không làm được! Buồn vì các bạn chỉ thích những con người giả lả sống quanh mình".

Không chỉ chia sẻ ý kiến, Hương Tràm còn thẳng thắn đáp trả những bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Trước ý kiến nhận xét: "Em là một người vô danh thì chẳng ai thèm quan tâm em làm gì, nhưng em là một người làm nghệ thuật, được nhiều người biết đến, thì em phải biết cẩn thận trong lời ăn tiếng nói. Em cũng chỉ mới 19 tuổi thôi em à", nữ ca sĩ trẻ phản pháo: "19 thì sao! Có những người lên với hình tượng trong sáng rồi một ngày người ta lộ clip sex. Các bạn đã quay lưng với người ta thế nào... Ờ các bạn cấm người ta sống thật! Cấm tôi đi".

Nói về clip chia sẻ những câu chuyện tế nhị đang gây xôn xao, Hương Tràm giải thích thêm: "Riêng về câu hỏi của tạp chí này, thì tất cả sao của thế giới đều rập khuôn một mẫu câu hỏi. Bản thân tôi thấy các bạn đang có cái nhìn không cởi mở cho vấn đề này mặc dù Việt Nam là một trong những nước có tỉ lệ phá thai nhiều nhất! Các bạn nên học cho mình những biện pháp an toàn và những hiểu biết cần thiết, hơn là lấy cái văn hoá ra để che đậy cái sự thật bên trong! Lời tôi nói hôm nay, tôi chịu trách nhiệm hết".

Lời giải thích của Hương Tràm nhận được sự đồng cảm từ nhiều khán giả. Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến khuyên quán quân The Voice, dù sống thẳng là tốt, nhưng cô cần biết nên và không nên nói điều gì: "Rất thích giọng hát của em. Không ai bắt em phải sống giả tạo. Nhưg em là người của công chúng, cái gì cần nói và không nên nói, ít ra em cũng nên biết... 19 tuổi thì cũng biết chuyện rồi, đừng có ngây thơ như vậy".

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo