Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

3 người đẹp Việt thi nhan sắc chui bị cấm diễn

16:31:06 02/10/2014

Huỳnh Thúy Anh, Cao Thùy Linh và Tường Vy bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn đình chỉ sau khi tự ý đăng ký tham gia các cuộc thi nhan sắc 'ao làng' mà không được cấp phép.

Ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - xác nhận, Cục đã ban hành quyết định vào ngày 26/9 về việc đình chỉ tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đối với các người đẹp Huỳnh Thúy Anh, Cao Thùy Linh và Tường Vy trên toàn quốc vì đã tự ý đăng ký tham gia các cuộc thi sắc đẹp mà không xin phép cơ quan chức năng.

Huỳnh Thúy Anh đạt giải thưởng trong cuộc thi nhan sắc bị cho là "ao làng" tại Mỹ.

Ông Chương cho biết thêm, Cục đã ra quyết định "mạnh tay" dựa trên mức độ vi phạm của ba người đẹp này. Quyết định trên chỉ hết hiệu lực sau khi ba người đẹp chấp hành đầy đủ yêu cầu về xử lý vi phạm của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, và phía Cục có văn bản chấp thuận nội dung giải trình. Họ cũng phải cam kết không tái vi phạm. Hiện tại, Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM vẫn chưa đưa ra mức phạt cụ thể với ba người đẹp này. 

Người mẫu Cao Thùy Linh.

Huỳnh Thúy Anh là sinh viên năm cuối khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Tôn Đức Thắng, TP HCM. Cô sang Mỹ tham dự một cuộc thi Hoa hậu vào tháng 8, còn Cao Thùy Linh tự ý đăng ký thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Quốc tế đang diễn ra tại Thái Lan. Người mẫu Tường Vy dự thi Hoa hậu người Việt Thế giới 2014 tại Mỹ vào tháng 9 và đoạt danh hiệu cao nhất.

Đến nay, chỉ có người đẹp Huỳnh Thúy Anh đã tới Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM làm việc và giải trình. Cao Thùy Linh vẫn đang dự thi ở Thái Lan và dự kiến đầu tháng 10, sau khi cuộc thi kết thúc, cô sẽ tới làm việc với Thanh tra Sở. Người mẫu Tường Vy do đang đi nước ngoài nên sẽ tới Sở giải trình sau khi về nước vào 4/10.

Tường Vy đăng quang Hoa hậu người Việt thế giới 2014 tại Mỹ.

Chuyện các người đẹp thi "chui" các cuộc thi nhan sắc không phải là hiếm trong showbiz Việt. Đầu năm 2014, Phan Hoàng Thu - người đẹp sinh năm 1990 - đã bị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội triệu tập và xử phạt hành chính 15 triệu đồng vì đi thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế tại Malaysia mà không xin phép. Tháng 8/2013, ca sĩ Quế Vân cũng tự ý đi thi Hoa hậu người Việt Thế giới tại Mỹ mà không có sự đồng ý của Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Cô bị xử phạt hành chính 13 triệu đồng. Trước đó, Kim Duyên - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam toàn cầu - bị Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM phạt hành chính 15 triệu đồng vì đi thi mà không xin phép.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo