Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vợ chồng Phan Đinh Tùng bế con gái lên sân khấu

13:47:12 06/10/2014

Bé Noel mới hơn một tuổi nhưng rất dạn dĩ khi xuất hiện trong liveshow 'Dấu ấn', tối 4/10.

Tối 4/10, liveshow Dấu ấn - Phan Đinh Tùng diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM. Trong đêm nhạc, nam ca sĩ có màn song ca cùng bà xã - ca sĩ Thái Ngọc Bích - liên khúc 'Lỗi lầm - Định mệnh anh và em'. Họ cùng kể lại câu chuyện tình yêu của chính mình, từ thuở mới biết nhau đến khi nên duyên vợ chồng.
.
Trước khi trở thành người một nhà, Thái Ngọc Bích từng là học trò Phan Đinh Tùng. Vì vậy, họ song ca vô cùng ăn ý, tình cảm.
.
Nhạc sĩ Thái Thanh Hải - bố vợ Phan Đinh Tùng - bất ngờ bế cháu ngoại lên sân khấu để 'biểu diễn' cùng bố mẹ. Bé Noel là con gái đầu lòng của Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích, mới hơn một tuổi nhưng tỏ ra dạn dĩ với ánh đèn sân khấu, không chút sợ sệt.
.
Noel mặc váy vàng ton-sur-ton với trang phục của bố mẹ. Cả gia đình hạnh phúc khi thể hiện ca khúc 'Con gái nhỏ của ba'.
.
Sau đó, Phan Đinh Tùng còn song ca với bố vợ 'Một góc trời An Giang' - bài hát do chính ông Thái Thanh Hải sáng tác. Nhạc sĩ Thái Thanh Hải đã dành nhiều lời khen cho con rể về cách đối nhân xử thế trong gia đình, còn Phan Đinh Tùng hóm hỉnh đùa, bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình chính là luôn làm cho vợ và bố vợ vui.
.
Ngoài những tiết mục song ca, Phan Đinh Tùng thể hiện hơn 20 ca khúc hit trong 10 năm hát solo. Các màn trình diễn đều được dàn dựng hoành tráng, hấp dẫn, còn giọng hát của nam ca sĩ đầy nội lực và rất truyền cảm. Đây là liveshow 'Dấu ấn' được nhận định thành công không kém gì các đêm trước đó của Ngọc Sơn, Thu Minh, Phương Thanh, Thanh Thảo... 

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo