Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Trâm Anh dùng ma túy để đủ sức chạy show

13:35:48 03/10/2014

Quần áo đẹp đều do nhà tài trợ cho mượn, hàng ngày, người đẹp vẫn phải làm gái nhảy, phục vụ quán bar. Để có sức khỏe, cô đã phải dùng thuốc lắc.

Việc cơ quan công an phát hiện, bắt giữ Nguyễn Văn Hiếu (còn được biết đến với tên Trâm Anh), vào rạng sáng 29/9 trên phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, không hề ngẫu nhiên. Theo chỉ huy công an phường Cầu Dền, hành vi bán ma túy của Trâm Anh đã bị trinh sát hình sự đưa vào tầm ngắm từ khá lâu.

Khi bị bắt, Trâm Anh đang đi xe đạp điện trên phố Bạch Mai cùng một “chân dài” khác, là Nguyễn Hữu Đạt (sinh năm 1995, trú ở huyện Thanh Oai, Hà Nội). Đạt cũng thuộc giới tính thứ 3, đẹp không kém Trâm Anh, tuy chẳng nổi tiếng bằng. Cả hai đều khá tự nhiên và thoải mái khi được hỏi chuyện. Chỉ có điều, những câu chuyện, suy nghĩ của họ già hơn rất nhiều so với cái tuổi mười tám, đôi mươi.

Trâm Anh và Đạt không giấu việc đang phải tiêm hormone để dần từng bước được trở thành phụ nữ đích thực. Quá trình tiêm trước đó, cộng với sự can thiệp của dao kéo, đã giúp họ “thoát” được nước da, ria mép của phái mạnh. Nhưng giọng nói vẫn hơi đùng đục và vẫn cần một đợt phẫu thuật nữa.

Hiếu bị bắt ngày 29/9 khi đang giao dịch mua bán thuốc lắc.

Những hình ảnh long lanh trên mạng, với những đồ trang sức, váy áo đắt tiền, Trâm Anh chia sẻ, phần nhiều đó là của nhà tài trợ. Còn để đáp ứng nhu cầu chi tiêu cá nhân, hàng tối, người đẹp chạy sô làm gái nhảy ở một số quán bar, rồi tranh thủ làm tiếp viên ngồi hát karaoke cùng khách. Thu nhập mỗi tối đem lại cho cô không dưới 2 triệu đồng. Song để có đủ sức khỏe để chạy sô, Trâm Anh buộc phải sử dụng ma túy tổng hợp. Từ sử dụng, cô bắt đầu chuyển sang buôn bán kiếm thêm tiền trang trải.

Trâm Anh kể, hồi tham gia mấy cuộc thi trên truyền hình, vì sợ Ban tổ chức phát hiện ra mình không phải là nữ nên đã khai hồ sơ tên mới là Trâm Anh. Qua được vòng sơ khảo, nhưng khi vào vòng trong, phải xuất trình CMND, giới tính của cô đã không giấu được nên bị loại.

Sau khi được nhiều người biết đến, có người giới thiệu người đẹp với nhà tài trợ. “Họ thấy khuôn mặt tôi có thể phẫu thuật thẩm mỹ đẹp nên thỏa thuận tài trợ phẫu thuật chuyển giới”, Trâm Anh nhớ lại. Đầu năm nay, cô được phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt và theo hẹn, đến tháng 11 này, cô sẽ được tiếp tục tiến hành các ca phẫu thuật như đặt túi ngực, độn mông.

“Họ nói nếu mọi sự suôn sẻ, sẽ cho tôi sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới và tôi sẽ làm đại diện hình ảnh trong 5 năm cho họ, rồi sẽ được lăng xê nổi tiếng. Tiền cát-xê tôi sẽ được hưởng”, giọng Trâm Anh đột nhiên nhẹ bỗng.

“Đã có lúc, tôi thèm một cuộc sống bình yên. Tôi tiếc cuộc sống trước khi được nhiều người biết đến nhưng khó quá”, Trâm Anh ngắt quãng từng câu, trước khi nặng nề bước lên chiếc xe thùng để về nhà tạm giữ của công an quận Hai Bà Trưng.

Trước đó, rạng sáng 29/9, khi đang cùng bạn mang 10 viên ma túy tổng hợp giao cho khách, Trâm Anh bị công an phường Cầu Dền bắt giữ. Tại trụ sở, người đẹp khai nhận, trước đó khoảng 0h cùng ngày đang đi ăn đêm cùng bạn thì có người quen tên Dũng gọi điện nhờ mua hộ 10 viên thuốc lắc. Cô đồng ý và điện thoại cho một người đàn ông tên Tuấn (hiện chưa xác định được nhân thân), mua số ma túy này với giá 2 triệu đồng để bán lại với giá 2,5 triệu đồng. Một tuần trước, Trâm Anh cũng đã mua 10 viên “thuốc lắc” của người đàn ông tên Tuấn để bán lại, kiếm lời 500.000 đồng.

Theo An Ninh Thủ Đô

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo