Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hotgirl chuyển giới Trâm Anh được giam riêng

20:43:49 06/10/2014

Ngày 4/10, Thượng tá Nguyễn Thành Tín - Phó trưởng công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), cho biết đã bố trí cho đối tượng này một buồng giam riêng để tránh những việc đáng tiếc xảy ra.

Với câu hỏi về việc đến nay đã có quy trình cũng như căn cứ để xác định giới tính của các đối tượng thuộc thành phần bị giam giữ hay chưa, Thượng tá Tín cho hay trước khi thực hiện biện pháp này, cơ quan công an tiến hành nghiên cứu hồ sơ về phạm nhân, căn cứ lời khai của đối tượng, tham khảo thông tin từ người nhà… “Thậm chí, những thông tin trên báo chí vừa qua đối với đối tượng Hiếu cũng là một nguồn tham khảo quan trọng. Công an quận sử dụng thông tin này là một nguồn để xác định” - Thượng tá Tín nói.

Nguyễn Văn Hiếu khi mới bị bắt.

Ngoài ra, Thượng tá Tín cũng tiết lộ còn một số biện pháp nghiệp vụ khác để xác định việc chuyển giới hay không, cũng như nguyện vọng của chính những người bị giam giữ.

Về nguyên tắc, các đối tượng hay phạm nhân bị giam giữ trong các phòng giam nam hay nữ riêng biệt nhau căn cứ theo giới tính ghi trong hồ sơ.

Tuy nhiên, với các trường hợp chuyển giới tương tự Hot girl Trâm Anh, Đại tá Chu Xuân Thọ, Giám thị Trại tạm giam số 1 - Công an Hà Nội, cho biết đối với những phạm nhân chuyển giới, cán bộ quản giáo sẽ linh hoạt sắp xếp, nếu điều kiện cho phép có thể giam giữ ở buồng riêng.

Theo Người Lao Động

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo