Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lê Thúy: Ya Suy bảo tôi "mày ngu thì chịu"

16:57:33 07/10/2014

Lê Thúy chia sẻ nhiều điều về mối quan hệ giữa chị và Ya Suy – Quán quân Vietnam Idol 2012.

Sau khi Ya Suy lên tiếng nhận con và tố bạn gái cũ (chị Lê Thúy) tống tiền, PV đã đến tận nhà của chị Lê Thúy đang sống tại Sài Gòn để tìm hiểu nhưng được biết chị Thúy đã về quê. Ngay lập tức PV đã liên hệ với chị để tìm hiểu rõ vấn đề này.

- Mới đây, khi trả lời 1 trang báo mạng, Ya Suy có tố ngược lại rằng chị và gia đình chị muốn anh ta chuộc con bằng tiền. Vậy thực hư chuyện này ra sao?

- Không hề có chuyện này, tất cả đều do anh ta bịa đặt. Chuyện sinh con ra, đều do cả 2 chúng tôi đồng ý. Chúng tôi đã rất hào hứng cùng chờ đợi ngày đứa trẻ ra đời. Lúc đó, anh ta còn dặn dò:“Em phải chăm con của chúng ta thật tốt nhé”. Nhưng thật không ngờ, khi tôi mang thai đến tháng thứ 7, đến gặp anh ta thì anh ta nói: “Em nuôi được con thì nuôi, không thì đem cho đi. Anh không nuôi được”.

Mặc cho anh ta rũ bỏ hết trách nhiệm, tôi vẫn kiên quyết sinh con ra. Rồi từ khi đứa bé chào đời, tôi và anh ta cãi nhau liên miên, anh ta đổi xưng hô sang “mày – tao”, nói tôi là “ngu thì chịu”, rồi còn đổ thừa tôi tống tiền. Thậm chí anh ta còn hù dọa tôi.

Chị Thúy khẳng định Ya Suy hoàn toàn bịa đặt chuyện tống tiền.

- Chuyện hù dọa chị là có thật?

- Chính xác. Tôi còn có cả tin nhắn Ya Suy hù dọa mình. Tất cả những gì tôi nói đều là sự thật. Nếu mọi người cần bằng chứng thì tôi sẽ cho mọi người thấy.

- Anh ta chỉ hù bằng tin nhắn?

- Có lần Ya Suy đến đòi em bé, tôi đã nói thẳng với anh ta là phải có bố mẹ hoặc người nhà đến nhận nuôi đàng hoàng. Tôi không cần gì cả, chỉ cần người ta chăm sóc tốt cho con thôi. Lúc đó tinh thần và sức khỏe tôi kiệt quệ rồi nên tôi không chắc là sẽ lo được tốt cho con nên đã nói với anh ta như thế. Nhưng anh ta lại dẫn 3 người đàn bà đến và đòi cướp con tôi đi. Tôi sợ Ya Suy sẽ vất con ra ngoài đường hoặc vất xuống sông nên tôi không cho mang con đi mà đuổi anh ta về.

Chị Thúy còn cho biết Ya Suy đã nhiều lần hù dọa mình.

- Từ lúc chị sinh con ra, Ya Suy có hỏi thăm con?

- Không hề có một lời hỏi thăm, hay một hành động nào cả. Từ khi biết con người thật của anh ta, tôi mới ngã ngửa ra, đi không được mà quay lại cũng không xong. Tôi nhịn nhục anh ta nhiều lắm nhưng vì đứa con nên lại thôi. Chỉ đến khi tôi kể chuyện của mình cho người bạn làm báo nghe thì mọi chuyện mới rùm beng lên như bây giờ.

- Phản ứng của gia đình Ya Suy khi biết chuyện chị có con?

- Hồi mới quen nhau, Ya Suy có dẫn tôi về nhà anh ta chơi. Mọi người trong nhà rất thân thiện. Tôi cũng rất thích nhà Ya Suy vì ở đó có nhiều cây cối, nhà lại đông người nên rất vui. Nhưng từ khi mọi chuyện vỡ lở, bố mẹ Ya Suy cũng không hề có lời hỏi thăm cháu. Duy chỉ có một người thân trong gia đình Ya Suy là có hỏi tôi: “Sao lâu không thấy cháu về chơi”.

 
Hình ảnh em bé được cho là con của Ya Suy và Thúy.

- Còn về phía gia đình chị thì sao?

- Khi biết chuyện, gia đình tôi đã đề nghị gặp Ya Suy nhiều lần để cố gắng khuyên nhủ, vun vén với mong muốn 2 người cùng nuôi nấng đứa bé nhưng anh ta luôn tránh mặt.

- Nếu giờ anh ta xin lỗi và muốn cưới chị, chị có đồng ý không?

- Liệu có ai làm được điều đó? Tôi không còn niềm tin vào anh ta nữa. Ngày trước tôi đã quá tin anh ta. Anh ta nói sẽ có trách nhiệm với con của mình, với người phụ nữ của mình, mà bây giờ lại như thế này đây.

Cuộc sống của bà mẹ đơn thân vô cùng vất vả.

- Vậy hiện tại, cuộc sống của 2 mẹ con chị thế nào?

- Lúc tôi tốt nghiệp cũng là lúc tôi biết mình có bầu. Tôi đã tự mình ra ngoài để gặp Ya Suy, nhưng lúc ấy mọi chuyện đã rất tồi tệ, tôi cũng không dám nói với ai. Đến lúc chịu không nổi, tôi mới cho người nhà biết. Lúc tôi sinh đẻ, chỉ có người nhà ở bên cạnh lo cho tôi, còn Ya Suy thì đã chạy mất tăm mất tích, không thấy mặt mũi anh ta đâu.

Sau này, để có tiền lo cho con, tôi xin đi trông trẻ, con tôi cũng theo mẹ đi khắp nơi. Cực khổ quá, tôi lại ra Bắc, chuyển lên Sơn La sống cùng một người dì. Ở đây, tôi đi làm rau, con tôi thì bò lê bò lết trên ruộng rau theo mẹ ngày này qua ngày khác. Nhưng do khí hậu trên này khó chịu, con cứ bị cảm, bị ho suốt. Ngày hôm qua, thấy con mệt và ra nhiều mồ hôi quá, tôi phải tức tốc đưa con xuống Hà Nội để khám bệnh. Khám xong, 2 mẹ con sẽ quay lại nhà dì.

Theo 2Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo