Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố bỏ giải phủi Hà Nội

21:06:26 16/10/2014

Tự nhận là đội bóng thiếu chuyên nghiệp và đã nỗ lực hết sức nhưng không đủ nhân sự để đá tiếp, ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố rời khỏi giải phủi Hà Nội trước vòng đấu cuối cùng.

Đội bóng H.A.T của ca sĩ Tuấn Hưng tại giải Phủi Hà Nội với tư cách là đội bóng non trẻ khi lần đầu tiên tham dự. Để gấp rút có những cầu thủ tốt nhất cho H.A.T FC, nam ca sĩ đã đầu tư để chiêu mộ những ngôi sao tiền tỷ đang đá tại V. League về đội bóng phủi của mình.

Đội bóng của ca sĩ Tuấn Hưng sẽ chia tay giải Phủi Hà Nội với 8 điểm và xếp ở vị trí cuối cùng trong số 12 đội tham dự. 

Trước vòng đấu cuối cùng tại giải Phủi Hà Nội gặp Văn Minh FC, ông bầu Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố bỏ giải và không tiếp tục thi đấu do không đủ nhân sự. Lý do là các cầu thủ trụ cột của đội như Tiến Thành, Đình Tùng, Sỹ Mạnh... sẽ trở về CLB tập luyện chuẩn bị cho V.League 2015. Trong khi đó một số thành viên khác của H.A.T FC lén thi đấu cho CLB khác ở các giải phủi nhỏ mà không xin phép ông bầu Tuấn Hưng. 

Ca sĩ Tuấn Hưng buồn bã vì đã đặt nhiều kỳ vọng vào đội bóng tại giải đấu lần này: "Mọi người có thể chỉ trích chúng tôi thiếu chuyên nghiệp, tôi chấp nhận vì thực tế đúng là như vậy. Đội bóng của tôi tập hợp bởi nhiều nhóm phủi lẫn chuyên nghiệp nên màu cờ sắc áo là không có.

Lúc này tôi không muốn nói nhiều, nhưng thực lực đội bóng chỉ có bấy nhiêu mà tham dự giải đấu quá tầm nên trận đấu cuối gặp Văn Minh FC đội H.A.T của tôi sẽ bỏ không thi đấu vì thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng".

Trao đổi với BTC giải - đại diện công ty Vietfootball - ông Dương Thanh Liêm cho biết hiện tại chưa nhận được văn bản chính thức nào từ H.A.T FC là sẽ bỏ giải, ông mới chỉ nghe qua báo chí, truyền thông về các phát ngôn của ông bầu Tuấn Hưng. 

Tuy nhiên dựa trên những phát ngôn của ca sĩ Tuấn Hưng thì H.A.T chắc chắn sẽ bỏ giải vì không còn ai có tâm huyết thi đấu vì đội bóng. Sau giải đấu này Tuấn Hưng chia sẻ chỉ giữ lại một số trụ cột còn sẽ trẻ hóa đội bóng của mình với một phong cách hoàn toàn mới chuẩn bị cho giải đấu năm sau.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo