Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Loki Bảo Long bị tố bỏ thi vì rắc rối tình cảm với giám khảo nam

16:09:14 20/10/2014

Cuộc họp báo sau đêm chung kết X-Factor trở nên gay cấn hơn khi vấn đề bỏ thi của Loki Bảo Long được quan tâm nhiều hơn cả Quán quân.

Tối qua (19/10), sau một thời gian dài lên sóng, chương trình X-Factor Vietnam 2014 đã tìm ra được quán quân năm đầu tiên là Giang Hồng Ngọc. Tuy nhiên, trước khi chương trình diễn ra, BTC đã bất ngờ thông báo thí sinh Loki Bảo Long của đội Hồ Quỳnh Hương xin rút khỏi cuộc thi vào giờ chót vì lí do sức khỏe và hoàn cảnh gia đình đặc biệt. Đáng chú ý là một tin nhắn nặc danh đã được gửi cho rất nhiều phóng viên, tố cáo lí do chính Loki Bảo Long xin rời khỏi đêm thi chung kết là do những rắc rối tình cảm khi quen cùng lúc 4 người gồm một nam giám khảo cuộc thi, một tiến sĩ tâm lý, một stylist và cả một doanh nhân. Khi sự thật này bị phát hiện thì Loki Bảo Long không dám đối mặt. 

Vì lí do này mà cuộc họp báo ngắn được tổ chức ngay sau đêm thi kết thúc, giới truyền thông đã rất quan tâm đến nguyên nhân thực sự về sự ra đi của Loki Bảo Long - một chuyện hi hữu từ trước đến nay trong tất cả các đêm chung kết của truyền hình thực tế.

Loki Bảo Long.

Trước những thông tin trong tin nhắn nặc danh kia, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã bị đưa vào tầm ngắm khi nhiều phóng viên đặt câu hỏi liệu nam giám khảo cuộc thi được đề cập có phải là anh hay không. Đáp lại, Mr.Đàm tỏ ra khá bực bội: "Chỉ là tin đồn thôi mà, có bằng chứng gì không?". Về phía BTC - công ty Cát Tiên Sa, nhạc sĩ Phương Uyên cho rằng đây là vấn đề tình cảm cá nhân của thí sinh nên không liên quan đến nhà sản xuất. HLV Hồ Quỳnh Hương cũng chỉ nhẹ nhàng cho rằng mọi người nên thông cảm cho học trò của cô vì hoàn cảnh đặc biệt mà phải bỏ cuộc chơi chứ bản thân em ấy cũng không mong muốn điều đó. 

Nghi án dồn vào giám khảo Đàm Vĩnh Hưng.

Hiện tại sau khi bất ngờ gửi đơn xin rút khỏi cuộc thi, Loki Bảo Long đã hoàn toàn mất tích. Theo thông tin từ một người bạn của Loki Bảo Long thì mẹ của nam thí sinh đang mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối và sẽ lên bàn mổ trong hôm nay nên anh không thể tập trung vào cuộc thi.

Trước đó 21h ngày 19/10, chung kết cuộc thi Nhân tố bí ẩn - The X-Factor phiên bản Việt diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM. Sau gần một năm tranh tài, 4 gương mặt và nhóm hát trụ lại đến đêm cuối cùng là Giang Hồng Ngọc (đội Hồ Ngọc Hà), O-Plus, F Band (đội Dương Khắc Linh). Riêng đội Đàm Vĩnh Hưng không còn bất kỳ thí sinh nào. Do Loki Bảo Long bỏ thi vào phút chót vì lý do sức khoẻ nên đêm chung kết chỉ là cuộc đua của 3 thí sinh.

Trong đêm thi với chủ đề Đỉnh vinh quang, mỗi thí sinh biểu diễn hai tiết mục. Trong đó, họ hát solo một ca khúc và song ca một ca khúc với huấn luyện viên của mình. Ngoài ra, khán giả còn được thưởng thức những màn trình diễn đặc biệt của các huấn luyện viên.

Giang Hồng Ngọc vỡ oà trong nước mắt khi được xướng tên cho ngôi vị quán quân X Factor mùa đầu tiên.
.
Hồ Ngọc Hà lên sân khấu chúc mừng học trò. Huấn luyện viên xinh đẹp lau nước mắt cho Giang Hồng Ngọc rất tình cảm.
.
Cô không thể kìm nén được cảm xúc của mình trên sân khấu. Đây là giải thướng lớn nhất Giang Hồng Ngọc nhận được sau nhiều năm đi hát.
.
Hai MC Nguyên Khang và Thu Thuỷ dẫn dắt đêm chung kết của X Factor rất tự tin. Tuy nhiên do hồi hộp mà những phút mở màn, Thu Thuỷ có hơi vấp váp một chút.
.
Bốn giám khảo xuất hiện lộng lẫy với trang phục cực kỳ bắt mắt cho đêm chung kết X Factor.
.
Phần thi của top 3 được bắt đầu với màn trình diễn sôi động của F Band và huấn luyện viên Dương Khắc Linh trong ca khúc 'Em bị ghiền smart phone'.
.
Giang Hồng Ngọc song ca cùng giám khảo Hồ Ngọc Hà ca khúc 'Chơi vơi' rất ăn ý. Hai cô trò mặc trang phục màu đỏ rất ấn tượng.
.
Giang Hồng Ngọc khoe được chất giọng khoẻ khoắn trong sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên.
.
O-Plus cũng có màn biểu diễn xuất sắc cùng huấn luyện viên Dương Khắc Linh trong ca khúc 'Niềm tin phía trước'.
.
F band tiếp tục phần thi solo với bản kết hợp các ca khúc 'Hoạ mi hót trong mưa - Con chim non - Sao em nỡ vội lấy chồng - Tiếng hát chim đa đa - Ngẫu hứng sông Hồng - Không thể và có thể'.
.
O-Plus thể hiện đẳng cấp với phần bè điêu luyện khi cover bản hit Flying without wings của nhóm Westlife.
.
Giang Hồng Ngọc thể hiện xuất sắc phần thi solo với ca khúc Nếu chỉ còn một ngày để sống của nhạc sĩ Hoài An.
.
Giang Hồng Ngọc được sự hỗ trợ của nhóm bè Cadilac, các bé thí sinh The Voice Kids và phần minh hoạ của các học viên trường khiếm thính trên sân khấu, tạo nên một phần trình diễn hoành tráng và xúc động.

Theo MASK / Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo