Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

6 mẹo chăm chút làn da mùa đông

16:39:14 30/10/2014

Một chế độ ăn uống lành mạnh với tập thể dục là giải pháp để bảo vệ làn da của bạn chống lại bất kỳ loại thời tiết, đặc biệt là mùa đông lạnh.

Dưới đây là một vài lời khuyên chăm sóc sức khỏe cho làn da mùa đông dành cho bạn:

1. Uống nhiều nước và các chất lỏng

Nước có khả năng “làm sạch” cơ quan nội tạng của cơ thể. Mỗi ngày dù cố ý hay vô tình, chúng ta đều ăn nhiều thực phẩm không tốt cho sức khỏe. Lượng nước sẽ giúp bạn làm sạch cơ thể, chống lại những hóa chất độc hại được đưa vào.

Trong suốt mùa đông, người ta thường bỏ bê uống nước bởi vì chúng ta không cảm thấy khát. Bạn phải uống ít nhất 2-3 lít nước mỗi ngày cho một cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt là trong mùa đông.

Hãy thử uống trà xanh trong mùa đông này. Đây là đồ uống thay thế tốt hơn cho cafe hoặc các loại trà khác. Trà xanh cũng là đồ uống giúp bạn khỏe mạnh và cảm thấy tươi vui. Nếu bạn đang ăn kiêng, trà xanh cũng là cách để giảm cân một lành mạnh.

2. Có giấc ngủ ngon

Nếu bạn có thói quen xem phim đêm khuya hoặc chit chat với bạn bè, giờ bạn nên thay đổi. Trong mùa đông, giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn có sức khỏe và vẻ đẹp. Nếu bạn không ngủ ngon thì sẽ ảnh hưởng tới cơ thể của bạn. Ngoài quầng thâm xuất hiện dưới mắt, thiếu ngủ còn gây ra các nguy cơ sức khỏe khác nhau. Giấc ngủ tốt còn quan trọng đối với hệ miễn dịch của cơ thể.

3. Ăn nhiều dinh dưỡng

Mùa đông, nhiều người thích các món ăn cay và nóng. Tuy nhiên, những thực phẩm cay nóng và có thể có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Bạn nên ăn nhiều salad, các loại rau và hoa quả để có một cơ thể khỏe mạnh và làn da đẹp.

4. Đừng tắm nước nóng quá lâu

Ai cũng thích tắm vòi sen nước nóng trong mùa đông. Nhưng các nghiên cứu nói rằng, chúng ta chỉ nên tắm khoảng 10 phút nước nóng trong mùa đông. Hãy tắm nhanh vì tắm lâu sẽ ảnh hưởng đến độ ẩm của làn da. Làn da của bạn trở nên khô hơn. Do đó, bạn sẽ phải thoa kem dưỡng ẩm sau khi tắm.

Ngoài ra, hãy cẩn thận với loại xà phòng mà bạn sử dụng khi đi tắm vào mùa đông. Hãy chắc chắn rằng xà phòng của bạn giàu độ ẩm.

5. Tập thể dục

Tập thể dục là một phần của sống khỏe mạnh và có làn da đẹp trong mùa đông này. Đây là một trong những lời khuyên quan trọng là bạn phải nhớ. Bạn có thể tới các phòng tập thể dục hoặc tập yoga. Hãy chắc chắn rằng bạn tập thể dục ít nhất một giờ mỗi ngày.

6. Bảo vệ cơ thể khỏi thời tiết

Các loại áo, khăn, mũ… giữ ấm luôn có sẵn trên thị trường. Bạn nên bảo vệ làn da khỏi tác hại của gió lạnh bằng những chiếc áo ấm, mũ, găng, khăn…

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo