Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Duy Nhân được các nghệ sĩ ủng hộ 100 triệu đồng

15:57:40 27/10/2014

Thanh Hằng, Angela Phương Trinh, Bình Minh... chung tay quyên góp, giúp chàng người mẫu 28 tuổi chữa trị bệnh ung thư vòm họng.

Vừa qua, thông tin người mẫu Duy nhân bị ung thư vòm họng khiến nhiều nghệ sĩ cảm thấy ngỡ ngàng, thương cảm cho người đồng nghiệp hiền lành. Tối 26/10, nhân dịp sinh nhật thứ 28 của Duy Nhân, Angela Phương Trinh cùng mẹ cô tới nhà nam người mẫu để tổ chức buổi tiệc sinh nhật bất ngờ cho anh. Cô mang theo bánh kem và số tiền 10 triệu đồng để giúp đôi vợ chồng trẻ có thêm chi phi khám chữa bệnh.

Tuy nhiên, sau khi tận mắt chứng kiến gia cảnh và tình trạng bệnh tật của Duy Nhân, Angela Phương Trinh quyết định ủng hộ thêm 100 triệu đồng nữa. Người đẹp cho biết, tối nay cô sẽ cùng bố và stylist Đỗ Long trở lại thăm chàng người mẫu thêm một lần để trao số tiền tặng thêm như đã hứa.

Angela Phương Trinh đến thăm và tặng quà sinh nhật cho Duy Nhân.

Phương Trinh còn kêu gọi các đồng nghiệp và khán giả giúp đỡ nam người mẫu đang chiến đấu với bệnh ung thư vòm họng. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ kỷ niệm khi đóng chung phim Tiểu thư Lọ Lem với Duy Nhân cách đây 3 năm. "Anh như người anh trai luôn quan tâm, chăm sóc cho em và tất cả mọi người. Mong anh mau khỏi bệnh và gặp những điều may mắn, tốt đẹp trong cuộc sống", nữ diễn viên viết. Phương Trinh còn kêu gọi mọi người cùng giúp đỡ Duy Nhân.

Ngoài Phương Trinh, nhiều nghệ sĩ khác như siêu mẫu Thanh Hằng, diễn viên Trang Nhung, diễn viên Bình Minh, vợ chồng Diệp Bảo Ngọc - Thành Đạt, người mẫu Quế Vân, ca sĩ Duy Mạnh, chân dài Trang Trần và nhóm bạn, người mẫu Lê Trung Cương, diễn viên Mạc Anh Thư... cũng tới thăm và trao tiền giúp đỡ vợ chồng Duy Nhân vượt qua cơn hoạn nạn. Tổng số tiền Duy Nhân đã nhận được đến thời điểm này là gần 100 triệu đồng.

Trao đổi với PV, vợ Duy Nhân là chị Kiều Oanh cho biết, tình hình sức khỏe của anh hiện tại vẫn khá nghiêm trọng. Nam người mẫu nổi nhiều hạch nên đau đớn, ăn uống, nói năng khó khăn và ngày nào cũng khạc ra mủ và máu. Các hạch từ vòm họng của Duy Nhân bắt đầu chạy xuống ngực và tim, khiến anh rất khó thở. Anh được chỉ định chuyển từ Bệnh viện Ung Bướu sang điều trị tại Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP HCM để chờ ghép tủy, xạ trị. Trong vài ngày nữa, các bác sĩ sẽ lên phác đồ chữa trị cụ thể cho Duy Nhân.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo