Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bé 6 tuổi bị cha dượng đánh gẫy chân tay

20:51:41 05/11/2014

Tối 4/11, Công an phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân (TP HCM), cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Tấn Sĩ vì đã bạo hành bé Trần Văn Minh Hiếu (6 tuổi, con riêng của 'vợ').

Theo chẩn đoán của bệnh viện quận 6, bé Hiếu bị gẫy xương cánh tay trái, gẫy xương cẳng chân phải và gẫy xương bàn tay phải và bị một số vết thương trên thân thể.

Công an phường Bình Trị Đông, cho biết thêm tại Công an phường, Sĩ (28 tuổi, quê quán tỉnh Bến Tre, tạm trú đường Tân Hòa Đông, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) đã thừa nhận hành vi đánh đập bé Hiếu. Hiện Công an đang lấy lời khai của chị Trần Ngọc Liên (39 tuổi, mẹ của bé H.) để lập hồ sơ để chuyển cùng nghi can Sĩ lên Công an quận Bình Tân xử lý theo thẩm quyền.

Chị Liên kể, chiều ngày 4/11, chị Liên đang bán hạt dẻ trên đường Tên Lửa (quận Bình Tân) thì bé Hiếu điện thoại cho chị. Giọng thều thào, bé Hiếu nói: “Mẹ ơi, con bị dượng đánh bị thương nặng lắm”, rồi bé Hiếu tắt máy. Nghe vậy chị Liên chạy về nhà ở đường Tân Hòa Đông (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) xem tình hình con thế nào. Về đến nhà chị thấy bé Hiếu nằm trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương rất nặng. Chị Liên hoảng hốt và thấy Sĩ ngồi trong nhà nên đã yêu cầu Sĩ cùng đưa bé Hiếu đến Bệnh viện quận 6 để cấp cứu.

Bé Hiếu khi nhập viện.

Phía Bệnh viện quận 6, cho biết, khoảng 19h5 cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận bé Hiếu trong tình trạng bị gẫy chân, tay và bị thương nhiều chỗ.

Các bác sĩ của bệnh viện đã băng bó các vết thương và nẹp chân, tay cho bé Hiếu. Do tình trạng của bé Hiếu khá nghiêm trọng nên bệnh viện quận 6 đã quyết định chuyển bé Hiếu đến bệnh viện Chợ Rẫy để chữa trị và tiếp tục theo dõi.

Nhiều người dân xung quanh nhà chị Liên bức xúc trước sự tàn bạo của Sĩ nên đã báo công an phường Bình Trị Đông vụ việc.

Ngay sau khi biết tin, Công an phường Bình Trị Đông đã đến Bệnh viện quận 6 đưa Sĩ về Công an phường lấy lời khai và đã tạm giữ hình sự ngay sau đó.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo Soha (TT)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo