Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lê Thúy và hôn phu nắm chặt tay nhau về ra mắt nhà gái

15:28:33 07/11/2014

Á quân Top Model 2012 mặc phong cách, xuất hiện cùng vị hôn phu tại sân bay Tân Sơn Nhất trưa 6/11 để về quê Quảng Bình ra mắt bố mẹ và họ hàng.

Chiều 6/11, Lê Thúy và vị hôn phu được bố chồng tương lai chở ra sân bay Tân Sơn Nhất để về thăm gia đình. Ngoài kết hợp về thăm bố mẹ, cô cũng đưa bạn trai về ra mắt để bàn tính chuyện trăm năm. Trước đó, cặp đôi đã thực hiện những bộ ảnh cưới theo nhiều phong cách khác nhau.
.
Thông tin Lê Thúy chuẩn bị lên xe hoa với chồng Việt kiều xuất hiện rầm rộ trên các trang mạng từ hồi tháng 9. Bản thân hai nhân vật chính cũng khẳng định đám cưới của họ sẽ diễn ra vào tháng 1/2015.
.
Cặp đôi quen nhau qua ca sĩ hải ngoại Mai Tiến Dũng và quyết định tiến đến hôn nhân sau 1 năm hẹn hò. Khi mới yêu, cô và bạn trai vướng nghi án giả vờ yêu để lăng xê tên tuổi do ngoại hình chênh lệch.
.
Lê Thúy diện đầm suông đỏ, khoe đôi chân dài và chiều cao nổi bật tại sân bay. Bạn trai Việt kiều tỏ ra ga lăng khi kéo vali hành lý giúp cô. Anh tên là Khải An, sinh năm 1984 và đang hoạt động trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật cho phim điện ảnh.
.
Trước khi ra sân bay về quê, Lê Thúy kịp khoe nhẫn cưới của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến á quân Vietnam's Next Top Model và khen chiếc nhẫn đẹp lung linh.
.
Kể từ khi công khai mối quan hệ yêu đương, dù vướng nhiều tin đồn nhưng Lê Thúy bỏ mặc ngoài tai. Cô luôn thể hiện tình yêu bằng cách thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân.
.
Bạn trai nắm chặt tay Lê Thúy không rời. Kể từ khi có người yêu, "nàng thơ" của NTK Đỗ Mạnh Cường được khen ngày càng xinh đẹp, điệu đà.
.
Trong khi đó, Khải An cũng tiết lộ anh ấn tượng với vẻ cá tính của Lê Thúy và muốn cưới cô ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.
.
Bất chấp mọi tin đồn và nghi vấn, Lê Thúy và bạn trai đang chứng minh tình yêu giữa họ là thật lòng. Cả hai mới qua Mỹ chụp hình cưới, nữ người mẫu cũng rất được lòng gia đình chồng tương lai.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo