Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lê Thúy khoe nhẫn cưới đính kim cương "khủng"

17:20:39 06/11/2014

Người mẫu Lê Thúy khiến nhiều người bất ngờ khi đăng hình ảnh cô đang đeo 1 chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn kèm chú thích: "It's official" (Chính thức). Trong hình là bàn tay đeo chiếc nhẫn có gắn 1 viên kim cương "khủng" ở giữa và 2 bên là những hạt kim cương có kích thước nhỏ hơn. 

Nhẫn cưới "khủng" Lê Thúy mới đăng lên trang cá nhân.

Mọi người gửi lời chúc mừng tới chân dài Lê Thúy và không giấu được sự ghen tỵ vì chiếc nhẫn quá "khủng". Có rất nhiều bạn bè và người hâm mộ tin tằng đây chắc chắn là nhẫn cưới của Lê Thúy và bạn trai Việt kiều Mỹ. Từ khi công khai bạn trai và tiết lộ kế hoạch sắp kết hôn, Lê Thúy không giấu được sự hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ hình anh của 2 người trên trang cá nhân. 

Hình ảnh Lê Thúy mới chia sẻ cô đang ở nhà xem phim cùng chồng sắp cưới kèm chú thích: "2 đứa coi rạp nhà cho đỡ tốn tiền".

Lê Thúy và ca sĩ hải ngoại Đỗ Khải An đã chụp ảnh cưới và cặp đôi đang chuẩn bị các khâu cuối cùng cho đám cưới sẽ được tổ chức vào đầu năm 2015 tới. Nói về bạn trai Việt kiều, Lê Thúy từng tâm sự: "Kể từ lúc yêu đến giờ ngày nào cũng gặp nhau, không xa nhau được, trừ những lúc đi diễn xa. Sáng mở mắt đã gặp nhau rồi. Tôi thấy cuộc tình này rất hạnh phúc. Cả hai nghĩ đến tương lai. Anh xác định về Việt Nam để bắt đầu cuộc sống mới và muốn cưới sớm. Tôi trêu, tôi chỉ yêu thôi không cưới".

Theo MASK

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo