Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Miu Lê bị chỉ trích do cư xử vô lễ với Công Lý, Tự Long

14:22:03 04/11/2014

Nữ ca sĩ Miu Lê bị cư dân mạng chỉ trích là cư xử vô lễ khi có những hành động không phù hợp với hai danh hài đất Bắc - Công Lý, Tự Long.

Miu Lê tham gia chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! và có cơ hội 'đối mặt' với hai trưởng phòng và cũng là hai danh hài đất Bắc - Công Lý, Tự Long. 

Trong tiểu phẩm này, cô vào vai một người giúp việc được vợ chồng Tự Long, Công Lý thuê. Tình huống Miu Lê gặp phải khá 'hóc búa' khi Công Lý đang bóp chân cho cô thì bị 'cô vợ' Tự Long bắt gặp tại trận. 

Miu Lê vào vai người giúp việc bị đánh ghen, vu oan.

Ngoài việc bị chê là quá hồn nhiên, nhí nhảnh, 'xử lý tình huống không ra gì', ngay từ đầu tiểu phẩm, các khán giả đã khá bất bình khi Miu Lê ăn nói trống không với hai danh hài đáng tuổi cha, tuổi chú mình. 

Khán giả bất bình khi nữ ca sĩ nói trống không với hai danh hài đáng tuổi cha, tuổi chú.

Không chỉ ăn nói thiếu lễ độ, cô còn bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề vì có hành động bạo lực thái quá với danh hài Công Lý.  Nhiều khán giả tỏ ra xót xa khi thấy nam danh hài bị nữ ca sĩ 'thượng cẳng chân, hạ cẳng tay' không thương tiếc. Họ cho rằng Miu Lê phản ứng thái quá và không nên xử lý tình huống bằng cách đánh nhau với hai trưởng phòng.

Khán giả nhận xét tiểu phẩm này như một màn đánh nhau thực sự..

Đỉnh điểm của tiểu phẩm này là hành động Miu Lê nhảy lên người Công Lý rất mạnh khiến danh hài này nằm bất động. 

Miu Lê đá và nhảy lên người Công Lý.

Cô cũng bị chỉ trích là vô tư thái quá khi thọc lét Công Lý bởi danh hài này cũng không còn trẻ, nếu như anh thực sự có vấn đề về sức khỏe sau cú nhảy này thì sao? 

Và có lẽ việc ẩu đả ngay trên sân khấu này sẽ còn tiếp diễn nếu như Hoài Linh không nhanh tay bấm nút dừng chương trình.

Nhiều người từng yêu thích tỏ ra thất vọng với cách hành xử của giọng ca Lặng thầm yêu. Họ tuyên bố 'ghét' và 'tẩy chay' cô nhưng cũng có một vài ý kiến bênh vực.

Một số ý kiến bênh vực Miu Lê.

Không rõ những hành động này của Miu Lê có lý do gì đằng sau hậu trường không nhưng có lẽ sau lần 'mất điểm' này, cô sẽ phải tốn rất nhiều công sức để có thể lấy lại thiện cảm trong mắt công chúng

Theo VTC

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo