Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thí sinh HH Việt Nam bỏ thi khi dính nghi vấn đụng dao kéo

14:18:52 24/11/2014

Không chịu được những áp lực dư luận, Phạm Mỹ Linh viết đơn xin dừng cuộc chơi với lý do gia đình không cho phép và tinh thần bị khủng hoảng.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 - Phạm Mỹ Linh - tốt nghiệp ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội bị thư nặc danh tố cáo đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ mũi gây ồn ào dư luận những ngày qua. Giải quyết những khúc mắc đến từ phía truyền thông và khán giản, BTC cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam đã làm việc trực tiếp cùng thí sinh để xác nhận lại thông tin tố cáo.

Trong buổi làm việc với thí sinh Phạm Mỹ Linh, cô khẳng định chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ và viết giấy cam đoan về điều đó. Ban tổ chức cũng đã đưa thí sinh đi chụp phim sống mũi. Kết luận hình ảnh trên phim của bác sĩ là “Hiện tại không thấy tăng quang bất thường vùng mũi”. Trong giấy cam đoan, thí sinh Mỹ Linh có nói cô từng được can thiệp phẫu thuật sửa lệch vách ngăn (theo TS nhân trắc học Lê Diệp Linh đây là một can thiệp y khoa chữa bệnh, không phải can thiệp thẩm mỹ).

Thí sinh Mỹ Linh bị thư nặc danh tố phẫu thuật thẩm mỹ mũi vẫn có mặt ở vòng chung kết.

Để xác thực thông tin do Mỹ Linh đưa ra, BTC đã làm việc, định ngày đưa thí sinh đi chụp X-quang. BTC đang chuẩn bị lập hội đồng giám định và thí sinh cũng đã đồng ý để được giám định. Tuy nhiên, việc chưa được thực hiện thì Mỹ Linh viết đơn xin rút khỏi cuộc thi. Lý do cô đưa ra là vì không chịu được áp lực nặng nề từ truyền thông và dư luận, cũng như gia đình không ủng hộ, sức khỏe và tinh thần khủng hoảng.

Một thí sinh khác cũng xin rút lui là Huỳnh Thị Thùy Vân, đến từ Bình Định, sinh viên hệ Cao đẳng Đại học FPT Đà Nẵng. Trong đơn, cô cho biết bản thân không tiếp tục theo cuộc thi vì lý do sức khỏe không bảo đảm, không tham dự được toàn bộ chương trình của vòng chung kết.

Huỳnh Thị Thùy Vân sinh năm 1992, đến từ Bình Định, hiện là sinh viên hệ cao đẳng trường đại học FPT Đà Nẵng.

Như vậy, sẽ có 38 thí sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 bắt đầu từ ngày 23/11 đến ngày 6/12. Ngày 23/11, thí sinh dự vòng chung kết đáp chuyến bay đến Phú Quốc bắt đầu tham gia các hoạt động vòng chung kết. 

Đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu nhạc nước với quy mô hứa hẹn hoành tráng nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Tại đêm thi cuối cùng, các thí sinh sẽ trải qua phần thi trang phục áo dài, dạ hội, thi tài năng, áo tắm và ứng xử... Vòng chung kết sẽ có nhiều nội dung ý nghĩa. Bên cạnh việc luyện tập và trải qua các phần thi, các thí sinh sẽ tham gia nhiều hoạt động như viếng thăm các di tích lịch sử, cách mạng văn hóa, quảng bá danh lam thắng cảnh Phú Quốc, các hoạt động xã hội, từ thiện, giao lưu với các chiến sĩ hải quân…

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo