Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vua đầu bếp Minh Nhật bị tố gian dối

11:25:55 22/11/2014

Ngày 21/11 trên Facebook cá nhân của thành của thành viên có nickname D.C xuất hiện bài đăng với nội dung tố cáo Hoàng Minh Nhật, 9X quán quân Vua đầu bếp năm nay, khi cô chia sẻ thông tin tự tay làm chiếc bánh lớn tặng thầy cô giáo cũ tại trường Amsterdam ngày 20/11 vừa qua.

Bài chia sẻ có nội dung như sau: "Bánh do Cakecraft thiết kế, mua nguyên liệu, tự tay sản xuất từ A - Z. Thế mà cứ lên báo bảo mình tự làm. Vâng, tự tay em ấy làm ra đấy các thánh ạ. Chả hiểu quán quân MasterChef Việt Nam 2014 có định lên tiếng phủ nhận không, hay là em ấy cứ hồn nhiên "Ủa, báo viết vậy hả, sao em không biết" và ỉm luôn để mọi người nghĩ rằng cái bánh ấy do em tự tay làm ra và mang về tri ân thầy cô. Ai có bạn bè với em ấy thì tag vào hộ mình nhé!".

Sau khi D.C đăng tải suy nghĩ đầy bức xúc, rất nhiều bạn trẻ tỏ ra bất ngờ và quan tâm đến sự việc trên. Từ sau khi đạt được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi về nấu ăn, Minh Nhật luôn xuất hiện trên báo chí với hình ảnh 9X xinh đẹp, đa tài.

Mặc khác, khả năng về ẩm thực của cô cũng được ghi nhận qua nhiều vòng thử thách của chương trình Vua đầu bếp. Nên, chuyện Minh Nhật đi mua một chiếc bánh tại cửa hàng và nhận là sản phẩm của mình để tri ân thầy cô, khiến dư luận không khỏi hoang mang.

Minh Nhật khoe bánh tự làm tặng thầy cô nhân ngày 20/11.

Liên hệ với Minh Nhật, cô tỏ không tỏ ra bất ngờ vì thông tin trên, Nhật chia sẻ:

"Mình cũng đã nghe rất nhiều những thông tin trái chiều từ việc mình mua bánh tặng thầy cô chứ không phải tự tay làm. Bản thân cũng không hiểu thông tin đó xuất phát từ đâu nhưng mình vẫn còn giữ hình ảnh làm bánh trong đêm, nếu dư luận đòi hỏi, mình có thể cung cấp".

9X khẳng định chiếc bánh có logo trường Amsterdam do chính tay mình làm. Tuy nhiên, hiện tại, ngoài những lời giải thích, cô vẫn chưa cung cấp ảnh.

Chiếc bánh của cửa hàng Cakecraft và chiếc bánh của Minh Nhật có hình dạng giống hệt nhau.

Hiệu bánh Cakecraft nơi làm ra chiếc bánh giống hệt bánh Minh Nhật mang đến trường hôm 20/11 cũng đã lên tiếng. Chị Lan, trưởng chi nhánh thương hiệu ở miền Bắc cho biết:

"Ngày 19/11 chúng tôi có giao một chiếc bánh có logo trường Amsterdam cho một khách hàng trên Trang. Bên cửa hàng đã chụp hình sản phẩm và đăng tải lên Fanpage cá nhân. Sau khi hình ảnh về chiếc bánh đặc biệt này xuất hiện trên trang, nhiều bạn trẻ nhận định đây chính là bánh của Minh Nhật - quán quân Vua đầu bếp, khoe tự làm để tặng thầy cô vào dịp Lễ nhà giáo vừa qua.

Chúng tôi cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra và cũng không thể xác định được cô ấy có lấy bánh của cửa hiệu và nhận là của mình hay không vì người đặt hàng chiếc bánh này không phải Nhật".

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo