Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Người mẹ trẻ dàn cảnh bắt cóc vì sợ xa con

15:23:23 28/11/2014

Biết chồng cũ sắp mang con gái sang Mỹ định cư, Vân rủ bạn bắt trộm đứa trẻ mang về nhà mình.

Ngày 27/11, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đã khởi tố vụ án, tạm giam Huỳnh Thị Bích Vân (25 tuổi) và 4 người khác để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo cơ quan điều tra, chị Lê (37 tuổi, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) được em trai là Tuấn gửi con gái 4 tuổi nhờ chăm sóc. Sáng 16/10, chị này đưa cháu đến tiệm tạp hóa để mua đồ nhưng một lúc sau thì không thấy đâu.

Hoảng hốt tìm, chị Lê kịp nhìn thấy hai phụ nữ đưa cháu gái lên xe máy chở đi liền hô hoán: "Có người bắt cóc con tôi". Lúc này, nam thanh niên lạ mặt đứng gần đấy, quát lớn: "Con người ta sao mày nói là con mày" rồi vung tay đấm vào mặt chị, bỏ đi.

Nhóm nghi can bắt cóc bé gái tại cơ quan điều tra.

Điều tra các mối quan hệ của anh Tuấn, cảnh sát nghi vấn những người bắt cóc bé gái có liên quan đến Vân, vợ cũ của Tuấn. Vợ chồng Tuấn do sống không hợp nhau đã được TAND huyện Bàu Bàng (Bình Dương) giải quyết thuận tình ly hôn vào giữa tháng 5, quyền nuôi con giao cho anh Tuấn.

Quá trình điều tra, xác định Vân chủ mưu trong phi vụ bắt cóc con ruột, Công an quận Thủ Đức đã bắt cô này cùng 4 đồng phạm và giải cứu được bé gái ở thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang), giao cho anh Tuấn.

Khai với cơ quan điều tra Vân cho biết, thời gian anh Tuấn gửi con gái cho chị Lê chăm sóc, cô đến thăm thì xảy ra cự cãi. Vân cho rằng bị chị chồng cũ ngăn cấm gặp con với lý do cô đã có bạn trai khác. Mới đây, biết anh Tuấn có ý định đưa con sang Mỹ định cư, Vân sợ mất con nên tâm sự với bạn trai mới quen là Lê Minh Hiếu (22 tuổi) rồi cùng lên kế hoạch "bắt" đứa trẻ.

Vân đã nhờ em ruột, 2 người khác cùng Hiếu thực hiện kế hoạch này. Biết chị Lê hay đi tập thể dục mỗi sáng sớm, cả nhóm từ Bình Dương xuống phục kích. Lúc Vân đưa con lên xe bỏ chạy, chị Lê tri hô đã bị Hiếu đứng cạnh đó đánh.

Vân đưa con gái về Bình Dương sống với mình một thời gian, đến đầu tháng 11 thì gửi về quê ngoại ở Hậu Giang nhờ chăm sóc.

* Tên người thân của bé gái được thay đổi.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo