Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Cặp tình nhân đánh bé 3 tuổi chấn thương sọ não lĩnh án

12:02:04 06/12/2014

Thấy bé Ngân nghịch, Trang và Minh thay nhau hành hạ con đến chấn thương sọ não mà không chịu đưa đi bệnh viện.

Ngày 5/12, TAND thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đỗ Trọng Minh (SN 1987, quê Đồng Nai) 3 năm 6 tháng tù và Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 1988, quê Sóc Trăng) 3 năm tù về tội cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng, Nguyễn Thị Thùy Trang đã kết hôn với anh Trần Văn Tiến và có với nhau hai con nhưng do mâu thuẫn gia đình nên cả hai ly thân.

Năm 2013, Trang đưa con gái Trần Thị Kim Ngân (SN 2001) lên Biên Hòa (Đồng Nai) làm thuê, sinh sống và quen Minh.

Bị cáo Minh và Trang tại phiên tòa.

Khoảng tháng 5/2013 dù chưa ly hôn với chồng nhưng Trang và Minh dọn về sống chung với nhau như vợ chồng và nuôi dưỡng bé Ngân .

Ngày 10/9, thấy bé Ngân nghịch phá trong phòng, Trang la mắng và dùng tay đánh vào mặt, lấy thanh tre đánh vào mông và tay.

Lúc này Minh đang ở trên gác nhà trọ đi xuống dùng bịch ni lông trói 2 tay bé Ngân lại và bắt quỳ dưới nền nhà. Sau đó Minh đánh nhiều cái vào mặt, đầu bé Ngân.

Vừa đánh Minh vừa chửi và hăm dọa khiến bé Ngân đau, sợ nên khóc.

Thấy bé Ngân khóc Minh dùng thanh tre đánh nhiều cái vào tay và mông đến khi bé Ngân im lặng. Khi bé Ngân nín Minh cởi trói và tiếp tục bắt quỳ gối đến khoảng 1h sáng ngày 11/9 mới cho đi ngủ.

Sáng hôm sau Trang và Minh thấy mặt bé Ngân bầm tím nhưng không đưa đến bệnh viện mà tiếp tục cho ở phòng trọ cho đến ngày 12/9, bé Ngân bị bất tỉnh. Người dân trong xóm trọ thấy cháu Ngân nằm dưới sàn nhà đã xông vào đưa bé đi cấp cứu.

...bé Ngân và anh trai ngó nhìn mẹ qua cửa và cửa sổ.

Theo kết luận giám định thương tật của Trung tâm giám định y khoa pháp y thuộc sở y tế Bình Dương xác định bé Trần Thị Kim Ngân bị chấn thương sọ não, xuất huyết dưới nhện, tỷ lệ thương tật 20%.

Tại tòa, nhiều người xót xa khi bên ngoài hành lang phòng xử án, hai anh em bé Ngân hồn nhiên cười đùa, thỉnh thoảng lại ngó qua cửa sổ nhìn mẹ trước vàng móng ngựa.

Bị cáo Trang cúi gằm mặt không dám nhìn người thân, lâu lâu lại lau nước mắt. Ngồi ở hàng ghế kế bên, anh Trần Văn T. nhìn chằm chằm vào mặt khi Minh kể lại quá trình hành hạ bé Ngân.

Khi được HĐXX hỏi nguyên nhân đánh bé Ngân, bị cáo Minh trả lời do bé Ngân nghịch nên bị cáo đánh nhằm mục đích dạy dỗ cháu.

Bị cáo Trang luôn cúi gằm mặt không dám nhìn người thân.

Chủ tọa phiên tòa yêu cầu bị cáo xòe hai bàn tay ra và nói bàn tay bị cáo lớn như vậy mà đánh vào mặt một đứa trẻ 3 tuổi như vậy mà nói là dạy à? Lúc này bị cáo Minh chỉ biết cúi đầu.

Trả lời câu hỏi của luật sư bào chữa cho bé Ngân là giữa Ngân và người tình thì bị cáo thương ai nhiều hơn? Bị cáo trả lời là thương Ngân nhiều hơn. Luật sư hỏi tiếp: "Vậy sao bị cáo thấy con bị đánh như vậy mà không phản ứng gì?"

Bị cáo Trang cúi mặt không trả lời. Hơn 12h phiên tòa mới kết thúc, hai kẻ hành hạ cháu bé phải nhận những hình phạt thích đáng nhưng những người tham gia phiên tòa vẫn xì xào, bàn tán về hành động ác tâm của đôi tình nhân.

Theo Đại Lộ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo