Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thành viên nhóm MTV khoe con gái đáng yêu

15:38:44 09/12/2014

Thiên Vương lần đầu tiên dẫn con gái cưng xuất hiện tại một sự kiện giải trí có sự tham gia của báo giới.

Trong một sự kiện khai trương trung tâm làm đẹp diễn ra trưa 6/12, thành viên của nhóm MTV là ca sĩ Thiên Vương đã có sự đồng hành của một nhân vật rất đặc biệt là con gái của mình. Cặp bố con nhận được nhiều sự quan tâm và xin chụp ảnh chung của quan khách tham dự.
.
Đây là lần đầu tiên Thiên Vương đưa con gái cưng xuất hiện tại một sự kiện giải trí có sự tham gia của báo giới. Bố và con gái cùng chọn trang phục tông xuyệt tông rất dễ thương và đáng yêu, đặc biệt, cô bé được diện bộ đầm rất điệu đà, nữ tính, tóc kẹp nơ. Mái tóc xoăn nhẹ và đôi mắt to tròn như viên bi của nhóc tì này khiến mọi người không khỏi xuýt xoa.
.
Thiên Vương trổ tài là một ông bố đảm đang khi tự tay chăm sóc con gái cưng từng ly từng tí từ miếng bánh đến ngụm nước. Sau vài phút rụt rè vì được chụp ảnh liên tục, cô bé dần dạn dĩ hơn.
.
Thiên Vương bí mật kết hôn với bạn gái, vốn là người quản lý của nhóm MTV và chỉ khoe vợ trong buổi họp báo đánh dấu sự trở lại của nhóm MTV vào tháng 4/2012. Thời điểm này, thông tin anh đã có vợ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ vì mọi thứ diễn ra quá lặng lẽ. Hiện Thiên Vương có cuộc sống yên bình và hạnh phúc bên vợ con.
.
Diễn viên Lan Phương thoải mái đùa giỡn với con gái Thiên Vương. 
.
Nữ diễn viên xinh đẹp có mặt từ rất sớm. Cô diện chiếc váy màu đen với hoa văn cách điệu trông rất trẻ trung nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ, xinh đẹp.
.
Lan Phương tay bắt mặt mừng khi gặp lại MC Thanh Thảo Hugo. Sau khi sinh em bé, Thanh Thảo vẫn còn khá mũm mĩm. Tuy nhiên “bà mẹ hai con” cho biết mặc dù chưa giảm cân như mong muốn song sức khỏe cô khá tốt sau khi sinh nở.
.
Diễn viên Mỹ Uyên đơn giản trong bộ đầm trắng mộc mạc.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo