Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Giường ngủ của sao Việt

17:08:25 11/12/2014

Cùng chiêm ngưỡng những chiếc giường của các nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu Việt để xem họ chọn phong cách nào cho chiếc giường thân yêu của mình nhé.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh chiếc giường mới của mình trên trang cá nhân khiến các fan không khỏi tò mò, thích thú. Đó chính là chiếc giường ngủ đẹp như mơ của cô nàng. Ngọc Trinh cho biết, chiếc giường vừa "được mua áo mới", có lẽ cô muốn nói tới bộ ga giường màu xanh điểm hoa vô cùng mát mắt và rực rỡ.
.
Chiếc giường của Minh Thuận được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, mà cũng không ca rô thường lệ, mà nó chỉ có màu xám, họa tiết chỉ là vài đường thẳng với cường độ màu khác nhau, từ trắng cho đến sắc độ đậm hơn theo bảng màu xám.
.
Giường ngủ sang trọng có thiết tế tinh tế và thoáng của diễn viên Hạ My.
.
Giường ngủ của Quỳnh Nga trước khi lấy chồng có màu hồng là chủ đạo. Căn phòng được thiết kế khá dễ thương và lãng mạn.
.
Giường tiêu biểu cho phong cách giường công chúa của diễn viên Trương Phương.
.
Chiếc giường ngủ thuở chưa lập gia đình của "chị Bống" được xem là khá cổ điển, theo phong cách của các tiểu thư xa xưa. Gỗ được sử dụng để sáng tạo chủ đạo nên chiếc giường và màu trắng của chăn và gối tạo nên sự hài hòa.
.
Chiếc giường ngủ của cặp đôi vàng Hà Hồ và Cường Đô La được thiết kế một cách giản đơn đến không ngờ. Phòng ngủ của cặp đôi này được thiết kế góc cạnh, màu cũng trầm hơn, nhưng xét về phong thủy: Hà Hồ sinh năm 1984 mệnh Kim rất tốt cho chồng là Cường Đô là sinh năm 1982 mệnh Thủy (Kim sinh Thủy).
.
Chiếc giường ngủ của cựu Hoa Hậu Hà Kiều Anh được trang trí cầu kỳ, và cởi mở với không gian của phòng ngủ, chiếc giường được làm theo phong cách cổ xưa, và thể hiện sự quyền quý như vua chúa.
.
Ngô Thanh Vân mang không gian thiền vào phòng ngủ.
.
Ca sĩ Trang Nhung lại chọn cho vợ chồng cô phong cách giường kiểu cổ điển quý phái.
.
Chiếc giường ngủ của Lã Thanh Huyền được thiết kế đơn giản, chỉ có một vài họa tiết màu tím ren cùng với tông màu hồng chủ đạo thường thấy ở trong các bức tường phòng ngủ. Phòng ngủ của Lã Thanh Huyền gợi nét rất mộng mơ.
.
Nữ ca sỹ Cẩm Ly chọn màu tím và trắng làm hai màu chủ đạo trong phòng ngủ, màu tím thủy chung được lựa chọn đúng với cá tính của chị. Màu tím là màu của gắn kết, mang lại vẻ yên bình và gắn chặt, chị mong cuộc sống gia đình mãi như vậy nên màu ga giường được khoác màu này cũng là chuyện thường tình.
.
Á hậu Thụy Vân rất thích phong cách nội thất châu Âu.
.
Giấy dán tường màu xanh ton sur ton với chiếc giường ngủ. Phòng ngủ của Thanh Thảo Hugo được “nhuộm” bằng màu xanh nõn chuối, từ bức tường được điểm bằng giấy dán, cho đến chiếc giường bo tròn màu chói mắt.
.
Phòng ngủ hiện đại và ấm áp sắc nâu của Hồ Quỳnh Hương.
.
Phòng ngủ của hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh.
.
Giường ngủ của Di Băng sành điệu và toát lên vẻ hiện đại. Chủ nhân của nó không thích những chi tiết trang trí rườm rà, những hoa văn uốn lượn rối mắt hay những màu sắc sặc sỡ. Trong phòng ngủ hạn chế bày nhiều đồ nội thất, chỉ có những thứ có ích hay tiện dụng mới được kê trong phòng.

Theo Công Lý

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo