Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Post clip mây mưa của "sư" lên mạng rồi sám hối

14:01:31 17/12/2014

Luật sư Lê Thanh Sơn - Trưởng VP Luật sư AIC (Đoàn Luật sư HN) - người đại diện pháp luật của trụ trì chùa Từ Tôn (Khánh Hòa) cho biết, trong 2 ngày 5/12 và 10/12, ông đã nhận được liên tiếp 2 bức thư của người tự nhận tung clip sex nghi của nhà sư Thích Chúc Minh.

Trong bức thư ký tên "Thien Nhan" mà Luật sư Sơn cung cấp đề ngày 5/12/2014, địa chỉ email có tên Thiennhan...@gmail.com đã gửi một bức thư kèm theo một số hình ảnh và đường link trên Youtube (đã bị gỡ bỏ -PV) ghi lại hình ảnh được cho là của Đại đức Thích Chúc Minh.

Hình ảnh được cho là Đại đức Thích Chúc Minh. và cảnh “sư thầy” này đang thân mật với một cô gái trên xe. (Ảnh chụp màn hình Khánh Hòa online).

Nội dung lá thư cho thấy, ngoài việc cung cấp thông tin về đoạn clip, người viết còn dùng những lời lẽ thóa mạ đối với Đại đức Thích Chúc Minh. Đáng chú ý, người này còn nhấn mạnh trong bức thư: “Điều này không phải là một sự trả thù cá nhân mà gióng lên một hồi chuông để thức tỉnh những phật tử đã bị hắn khống chế, ru ngủ, mua chuộc, dụ dỗ lòng tin vào đạo Phật mà phục vụ cho những tham vọng, hư danh của hắn”.

Bức thư đề ngày 5/12 của người tự nhận đưa clip sex nghi của nhà sư lên mạng.

Sau đó, đến ngày 10/12, cũng từ email này lại xuất hiện một lá thư khác bày tỏ sự "sám hối" về những việc làm mình đã gây ra đối với Đại đức Thích Chúc Minh.

Trong nội dung lá thư, người viết ký tên “Thien Nhan” có cho rằng:“... Do trong tư duy và lối suy nghĩ của mình còn nông cạn nên từ email Thien Nhan(thiennhankhongkhong@gmail.com), tôi có gửi một số tin và hình ảnh có tiêu đề mang tên Đại đức Thích Chúc Minh. Sau những hành động nông nổi đó của bản thân, tôi vô cùng áy náy, hổ thẹn với chính mình cũng như với phật tử trên cả nước. Tôi thực sự nhận thấy sai lầm trong việc làm của mình”.

Ngoài việc gửi thư xin lỗi đến các cơ quan của Giáo hội Phật giáo, trong lời "sám hối" của tác giả có tên "Thien Nhan" cũng viết: "Qua thư này, tôi cũng đề nghị các tập thể, cá nhân đã nhận được thông tin từ tôi gửi trước đây hãy gỡ bỏ mọi tin tức, hình ảnh liên quan đến Đại đức Thích Chúc Minh. Đừng lợi dụng những thông tin cá nhân tôi đã đưa ra để làm ảnh hưởng tới tín tâm của tăng, ni, phật tử trong cả nước cũng những người yêu mến đạo Phật. Tôi mong vụ việc này sẽ chấm dứt ngay tại đây, mong quý vị đừng đi theo vết xe đổ của tôi để đẩy sự việc đi xa hơn nữa".

Bức thư xin lỗi được cho là của người đã tung clip sex nghi của vị Đại đức ở Khánh Hòa.

Trao đổi với chúng tôi thêm về sự việc này, LS. Sơn cho hay, sau khi nhận được các thông tin từ người tự xưng là “Thien Nhan”, nhà chùa đã và đang cùng các cơ quan có trách nhiệm điều tra xác minh, làm rõ vụ việc.

"Đại Đức Thích Chúc Minh chỉ là một vị tu sĩ tu tập tại chùa Từ Tôn. Do vậy, Đại Đức Tthích Chúc Minh với tư cách là một công dân Việt Nam và là một vị tu sĩ phải tự chịu trách nhiệm trước mọi hành vi vi phạm (nếu có) của mình trước pháp luật và trước Giáo Hội. Việc này không có liên quan gì tới chùa Từ Tôn cũng như Hòa thượng Thích Viên Mãn" - LS Sơn tái khẳng định.

Đồng thời, theo Luật sư Sơn, những hành vi của người tung clip và đăng tải đoạn clip phản cảm được cho là của Đại đức Thích Chúc Minh được cho là có dấu hiệu vi phạm Điều 253 Bộ Luật Hình Sự “truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy” với mức hình phạt cao nhất là15 năm tù.

Luật sư Sơn cũng đề nghị các cá nhân, tổ chức có được các hình ảnh và đoạn clip nói trên phối hợp và cung cấp các thông tin xác minh liên quan đến các cá nhân, tổ chức đã đăng tải các hình ảnh và đoạn clip nói trên để đề nghị cơ quan điều tra tiến hành xử lý.

Trước đó, khi được hỏi, lãnh đạo công an và Ban Tôn giáo tỉnh Khánh Hòa cho biết, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Đại Lộ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo