Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hoa hậu Bùi Thị Hà thưởng ôtô tiền tỷ cho nhân viên

17:38:13 24/12/2014

Món quà trị giá gần 4 tỷ đồng được dành cho Giám đốc điều hành, cũng là em trai bà Hà, vì thành tích trong công việc và cũng là quà thưởng Tết sớm.

Mới đây, Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt Bùi Thị Hà, Tổng giám đốc Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng, đã bất ngờ dành tặng món quà cho anh Bùi Anh Hùng, Giám đốc điều hành tập đoàn, vì đã thay mặt mình cáng đáng công việc trong thời gian bà nghỉ sinh em bé.

Xuất hiện trở lại sau khi sinh với vóc dáng thon gọn, bà Hà khiến nhiều người trầm trồ.

Phần thưởng là một chiếc xe BMW X6. Hiện nay, giá thị trường của chiếc xe sang này khoảng 3,8 tỷ đồng. Món quà được dành tặng đúng ngày sinh nhật của anh Hùng, cũng được coi như phần thưởng Tết sớm dành cho vị Giám đốc sau những thành tích xuất sắc trong công việc. Ngoài cương vị cao trong Tập đoàn Long Hoàng, anh Hùng đồng thời cũng là em trai của bà Hà.

Trước đó, bà Hà vừa hạ sinh một công chúa nhỏ đáng yêu, đặt tên là Trần Gia Hân. Xuất hiện trở lại sau thời gian lâm bồn chỉ một tháng với vóc dáng thon gọn bất ngờ, bà Hà khiến nhiều người trầm trồ, thán phục.

Chiếc xe BMW X6 có giá trên thị trường gần 4 tỷ đồng.

Tổng giám đốc Bùi Thị Hà được biết đến là người thường xuyên chi mạnh tay cho những khoản thưởng cho các giám đốc dưới quyền, nhằm tạo động lực cho nhân viên lao động, cống hiến.

Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng do "Nữ hoàng ngành bảo vệ" - Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà - chèo lái, luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của các khách hàng lớn tại Việt Nam. Sau 14 năm hoạt động, Long Hoàng đã trở thành đối tác của hầu hết các công ty hàng đầu, nổi tiếng vì uy tín, luôn làm hài lòng khách hàng. Hiện nay, tập đoàn có tổng cố nhân viên lên tới 7.000 người và có hàng nghìn khách hàng khắp cả nước.

Mới đây, bà Hà vừa hạ sinh một công chúa nhỏ đáng yêu, đặt tên là Trần Gia Hân.

Không chỉ chăm lo đời sống cho đội ngũ nhân viên của mình, ngay từ trước khi đăng quang, nữ Tổng giám đốc đã thường xuyên tham gia các hoạt động vì cộng đồng, tài trợ các quỹ từ thiện, ủng hộ đồng bào nghèo ở vùng sâu vùng xa

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo