Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ngọc Trinh mạnh tay chi 18 tỷ đồng làm phim về... cuộc đời mình

14:29:24 22/01/2015

Ngọc Trinh tiết lộ dự án phim điện ảnh đầu tiên mà cô đóng vai chính, có nội dung bao gồm nhiều chi tiết dựa trên cuộc đời thật của 'Nữ hoàng nội y'.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Ngọc Trinh đã tiết lộ dự án phim điện ảnh đầu tiên mà cô đóng vai chính, đồng thời còn là nhà đầu tư. Theo đó, nội dung phim sẽ xoay quanh một "Cô bé Lọ Lem" bước chân vào thế giới thời trang xa hoa, từng bước khẳng định vị trí của mình. Không chỉ tương đồng về hoàn cảnh, bối cảnh, mà "Nữ hoàng nội y" cho hay, nhiều tình tiết trong phim chính là chuyện thật cô từng trải qua trong đời. Dự kiến, người đẹp sẽ phải chi khoảng 15-18 tỷ đồng để đạo diễn Cường Ngô thực hiện dự án để đời này.

Ngọc Trinh bật mí nhân vật của mình trong phim không... dùng nhiều hàng hiệu như bản thân cô ngoài đời. Những yếu tố dựa theo cuộc sống thật của cô sẽ được đưa vào phim bao gồm: thị phi, áp lực mà dư luận gây ra cho một cô gái trẻ ngây thơ, ăn nói bộc tuệch. Ngọc Trinh khiêm tốn: "Tôi thừa hiểu mình không có tài nhưng tôi biết ở mình có những tính cách đặc biệt khiến mọi người nhớ đến. Những dấu ấn như thế về tôi đều được thể hiện trong phim".

Người đẹp tâm sự từng có nhiều nỗi sợ khi đóng phim như sợ cực nhọc, sợ xấu vì thức khuya, sợ hư da vì phơi nắng... Nhưng lần này, với bộ phim do chính mình đầu tư, Ngọc Trinh đã dẹp được những nỗi sợ đó để làm điều mình thích.

Ngoài các bối cảnh trong nước, phim còn được quay ở nhiều địa điểm nổi tiếng mà Ngọc Trinh từng trải nghiệm trong đời người mẫu như: Paris, New York, Hong Kong... Thời gian ra mắt dự kiến sẽ rơi vào dịp hè 2016..

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo