Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hoa hậu Kỳ Duyên đến sự kiện bằng xế hộp gần chục tỷ

10:24:03 26/01/2015

Tối 23/1, đương kim Hoa hậu Việt Nam và mẹ đến lễ trao giải Bài hát Việt 2014 bằng xế hộp sang trọng, có giá gần 10 tỷ tại TP HCM.

Tối 23/1, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên được mẹ tháp tùng đến sự kiện trao giải âm nhạc tại TP.HCM bằng chiếc xế hộp sang trọng. Hoa hậu Việt Nam 2014 bước xuống từ chiếc Range Rover LWB màu trắng sang trọng và thanh lịch, giống xế hộp mới của người mẫu Ngọc Trinh có giá gần 10 tỷ.
.
Đi bên cạnh đương kim Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn là mẹ, cả hai rất vui vẻ khi được giới truyền thông quan tâm và săn đón. Mới đây Kỳ Duyên bị cư dân mạng đồn thổi quát mắng bố mẹ giữa chốn đông người. Tuy vậy, mẹ Hoa hậu đã lên tiếng bênh vực con gái.
.
Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, từng phát ngôn, lời nói thậm chí là gu thời trang của Nguyễn Cao Kỳ Duyên đều được khán giả chú ý đến và soi xét. Cô Hoa hậu trẻ tuổi liên tục vấp phải những phản hồi trái chiều ở cách cư xử thường ngày.
.
Kỳ Duyên được đánh giá ngày càng đẹp hơn sau gần 2 tháng đăng quang. Tại sự kiện, cô và mẹ cũng từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến ồn ào ứng xử trong thời gian qua.
.
Trương Thị May kín đáo, duyên dáng trong chiếc áo dài được thiết kế tinh tế. Điểm nhấn cho trang phục của cô là những bông hồng cài trên mái tóc cùng tông với chiếc áo dài.
.
Hoa khôi Lan Khuê diện một thiết kế khoe trọn phần lưng gợi cảm. Sau khi đăng quang Hoa khôi áo dài Việt Nam 2015, cô chăm chỉ đi sự kiện và chuẩn bị hành trang để tham dự cuộc thi nhan sắc Hoa hậu thế giới sắp tới.
.
Nữ ca sĩ Vũ Cát Tường với hình ảnh tomboy cá tính.
.
Nam ca sĩ Phan Ngọc Luân - học trò của Đàm Vĩnh Hưng.
.
Lê Tích Kỳ - thí sinh cuộc thi X Factor cũng đến lễ trao giải Bài hát Việt 2014.
.
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tham dự sự kiện trong vai trò khách mời trao giải.
.
Trúc Nhân tươi tắn sau ồn ào vạ miệng không nhờ vả huấn luyện viên Thu Minh.
.
Nam Cường bảnh bao với vest nhung.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo