Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Quách Ngọc Ngoan ngã xe sau khi tung tin nhắn bị vợ cũ "tống tiền"

10:55:40 26/01/2015

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Quách Ngọc Ngoan đã đăng tải bức ảnh anh nằm 'bẹp giường', thông báo mình vừa bị ngã xe. Nam diễn viên viết: 'Té xe dập bẹp dí hông, không dậy nấu cháo được rồi. Nhưng tôi chịu được đau, được đói miễn là được tôn trọng!'.

Theo những gì mà Quách Ngọc Ngoan chia sẻ, anh bị ngã xe đến mức dập cả phần hông, không dậy được. Tuy vậy, anh cho biết mình chịu được tất cả điều này, kể cả đói kém, miễn là được tôn trọng. Có thể thấy, sau khi bị vợ cũ liên tiếp tố cáo, Quách Ngọc Ngoan dường như đã quá "ngán ngẩm" và chỉ muốn được bình yên mà thôi.

Quách Ngọc Ngoan cho biết mình bị ngã xe.

Không dừng lại bức thư với những lời lẽ sâu cay dành cho Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương vừa tiếp tục tiết lộ thông tin Quách Ngọc Ngoan không thực sự cấp dưỡng cho con thông qua "Bản thông báo về phiên hoà giải" về quyết định ly hôn của cặp đôi.

Theo đó, một trong những nội dung của phiên hoà giải cho biết Quách Ngọc Ngoan đồng ý giao con cho Lê Phương nuôi dưỡng nhưng không cấp dưỡng nuôi con.

Ngay sau đó, Quách Ngọc Ngoan cũng đáp trả trên trang Facebook cá nhân khi công khai những đoạn hội thoại giữa anh và Lê Phương trước khi ly hôn.

Quách Ngọc Ngoan bức xúc khi bị Lê Phương liên tục tố tụng..

Trong các tin nhắn, có thể thấy Lê Phương không yêu cầu Quách Ngọc Ngoan cấp dưỡng cho con nhưng lại liên tục bắt anh phải trả số tiền mà cô cho là đã "nuôi" Quách Ngọc Ngoan, cho anh vay và tiêu xài trong suốt thời gian yêu nhau. Đáng chú ý, một số đoạn tin nhắn còn cho thấy Lê Phương chỉ chấp nhận ly hôn khiQuách Ngọc Ngoan trả đủ số tiền lên đến 1 tỉ đồng.

Những tin nhắn trao đổi giữa Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương:

Trong khoảng thời gian scandal giữa Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan diễn ra, Xuân Lan đã bày tỏ trên trang cá nhân với đại ý rằng có những người mẹ chỉ biết yêu bản thân mình, luôn nói nuôi con, lo cho con, vì con nhưng lại lấy con ra làm "mồi câu" để đạt mục đích riêng. Nhìn chuyện của người khác mà Xuân Lan luôn cẩn thận trong cuộc sống của mình, lấy đó là bài học và cô có thể chịu thua, bỏ qua tất cả miễn sao có được sự bình yên. Nữ giám khảo còn cho hay, trong câu chuyện của người lớn thì chỉ có trẻ con là thực sự đáng thương.

Theo GiadinhOnline / Nguoiduatin.vn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo