Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Những hình ảnh "mất điểm" của Lee Balan

11:08:07 24/01/2015

Hàng loạt những hình ảnh ăn chơi, hôn môi đồng giới của Lee Balan từng tràn ngập trên mạng.

Hot girl Lee Balan (sinh năm 1991), tên thật Lưu Đê Ly, là tên tuổi khá nổi tiếng trong cộng đồng teen. Biệt danh Lee Balan của cô bắt nguồn từ một bộ phim do cô tham gia quay tại đất nước Ba Lan. Đây cũng chính là bộ phim khiến Lee Balan nhận phải rất nhiều lời chỉ trích của dư luận. Trong bộ phim, Lee Balan khiến mọi người sửng sốt vì những cảnh nóng nhạy cảm, thậm chí còn bị đánh giá là giống phim cấp 3. Dư luận cho rằng vai diễn đó không phù hợp với một hot girl tuổi teen trong sáng như Lee Balan.

Một cảnh quay táo bạo của Lee BaLan trong bộ phim Moja krew.

 Sau vụ lùm xùm đó, cái tên Lee Balan bị soi xét nhiều hơn. Cũng từ đó, một loạt ảnh được cho là “thác loạn” của hot girl này bị các anti fan tung lên mạng.

Sau những hình ảnh "thác loạn", cái tên Lee Balan còn được nhắc đến với khá nhiều scandal liên quan đến "nụ hôn đồng tính". Những bức ảnh Lee BaLan "khóa môi" nữ giới được tìm thấy rất nhiều trên mạng. Điển hình là màn "khóa môi" với Quế Vân giữa năm 2013.

Khoảng cuối năm 2013, trong một bài phỏng vấn, Lee Balan đã trải lòng về hàng loạt scandal của mình. Cô nói: "Ly biết có những người truyền tai nhau khi nhắc đến mình là con bé này tai tiếng lắm, con bé này chơi lắm. Đúng, tôi có đi chơi nhưng quan trọng là tôi biết điểm dừng. Ly vẫn uống có điểm dừng và ăn mặc hở có điểm dừng. Ly chơi nhưng Ly vẫn lao động một cách nghiêm túc và dám sống hết mình cho đam mê nghệ thuật. Bằng chứng là Ly vẫn làm ra các sản phẩm và được đón nhận".

Khi được hỏi tại sao sau vấp ngã, Ly không giữ cho mình một hình ảnh hot girl trong sáng hơn, cô thẳng thừng đáp: "Ly chia sẻ thật là Ly ghét hình ảnh tỏ ra ngoan hiền. Bởi Ly nghĩ không ai là ngoan hiền 100% cả.

Cũng như trong một con người luôn có phần thiện- ác. Chẳng ai có thể bước ra cuộc đời mà cứ hiền mãi, thiện mãi được. Vì cuộc sống luôn tồn tại nhiều rủi ro buộc mình phải tự chống chọi với nó. Nhưng Ly nghĩ trong vấn đề gì cũng phải có trắng-đen rõ ràng. Ly chưa bao giờ chụp những bộ ảnh theo kiểu ngoan hiền, dễ thương, kute theo kiểu màu hồng cả. Ly chỉ tâm niệm một điều mình không được sống nhạt".

Trải qua những biến cố, Lee Balan dường như điềm tĩnh hơn và cô từng gọi đó là những "cú vấp ngã đau đớn nhất cuộc đời".

Sau một thời gian vắng bóng, hotgirl Lee Ba lan đã trở lại qua từng vai diễn ấn tượng và mang màu sắc riêng của mình. Mới đây nhất, Lee Balan tham gia bộ phim "Hoa nở trái mùa" và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng.

Theo Đại Lộ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo