Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Phối đồ với chân váy ren

19:39:55 09/02/2015

Chân váy ren - món đồ tưởng chừng rất nhu mì, nữ tính nhưng lại đầy quyền lực và có thể biến hóa khôn lường để mang đến những phong cách và vẻ đẹp khác nhau cho người mặc.

Bên cạnh cái yểu điệu và quyến rũ vốn có như một đặc trưng của phái đẹp thì chân váy ren còn thể hiện được sự thanh lịch trang nhã chốn công sở hay nét cá tính và trẻ trung khi xuống phố. Không những thế, nếu muốn mình xuất hiện thật sang chảnh, đẳng cấp trong những buổi tiệc hay dịp đặc biệt, chân váy ren sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của quý cô.

1. Thanh lịch, chuẩn mực chốn công sở

Những họa tiết thêu ren tinh xảo, cầu kỳ không những không thể làm mất đi vẻ thanh lịch, chuẩn mực mà trái lại nó còn hợp với môi trường công sở đòi hỏi sự nghiêm túc tuyệt đối. Chính sự nhẹ nhàng, nền nã của ren đã khiến cho sự kết hợp giữa chân váy ren cùng chemisier (sơmi nữ) hay bất kỳ một món đồ công sở cơ bản nào đều không quá nặng nề hay cứng nhắc ngay cả khi bạn vẫn đang phải đắm mình trong các lớp áo mùa lạnh.

2. Nữ tính, trẻ trung khi dạo phố

Không chỉ ghi điểm bởi nét dịu dàng, nữ tính, phù hợp với môi trường công sở, một chiếc chân váy ren tinh xảo còn chinh phục mọi cô gái bởi sự biến hóa tài tình, linh hoạt không thua kém bất kỳ món đồ cá tính nào.

3. Sang trọng, quý phái trong những buổi tiệc 

Nếu như những dịp bình thường, chân váy ren thể hiện đầy đủ những nét đẹp duyên dáng nữ tính, thậm chí cả phá cách, bụi bặm của các quý cô, thì trong những sự kiện quan trọng, món đồ tuyệt vời này cũng phát huy tối đa sự quyến rũ sang trọng vốn có của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo