Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

5 kiểu váy dự tiệc cưới nổi bật

15:40:53 12/03/2015

Nếu bạn muốn tạo vẻ ngoài thanh lịch và có chút cổ điển khi đi dự tiệc cưới, hãy chọn những kiểu váy midi có chiều dài qua gối với màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng.

iểu váy midi giúp các chị em che đi phần eo bánh mỳ của mình khá hoàn hảo đấy. Thanh lịch khi đi dự tiệc cưới với chân váy midi dài qua gối Hay những kiểu chân váy midi xếp li cũng là gợi ý để các nàng đi dự tiệc cưới mùa xuân Với kiểu váy này, bạn có thể kết hợp với chermisier (sơmi nữ) voan nhẹ nhàng và các phụ kiện đi kèm như giày cao gót, túi xách, trang sức...

2. Váy ôm sát gợi cảm

Cho dù các kiểu váy có biến đổi thì mẫu váy ôm sát vẫn được nhiều cô nàng lựa chọn bởi sự trẻ trung, sexy của nó. Đặc biệt hơn trong những bữa tiệc cưới thì món đồ này còn giúp các nàng nổi bật thật sự vì thiết kế ôm sát, gợi cảm của nó. Váy ôm sát gợi cảm giúp các nàng tự tin khi đi đám cưới Những kiểu váy này vừa sang trọng, lại thanh lịch chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm.

3. Váy ren sang trọng

Các mẫu váy ren luôn đem đến cho người mặc sự sang trọng,quý phái hơn bao giờ hết. Đây cũng là kiểu váy rất phù hợp cho những bữa tiệc cưới. Thời tiết mùa xuân ấm áp chỉ se se lạnh là dịp phù hợp để các nàng diện váy ren. Váy ren ôm tôn dáng, gợi cảm lại sang trọng phù hợp với các sự kiện quan trọng như đám cưới Bạn cũng có thể phối chân váy ren với các món đồ khác mà không nhất thiết phải mặc chiếc váy ren liền thân.

4. Trẻ trung với váy xòe

Những cô nàng yêu thích phong cách dễ thương và tươi trẻ có thể lựa chọn những chiếc váy dáng cổ điển thắt eo và xếp ly xòe với chiều dài trên gối một chút cùng màu sắc tươi sáng. Một chiếc váy xòe điểm ren vàng chanh trên nền trắng tạo sự rực rỡ, bắt mắt vừa phải giúp nàng trẻ trung mà vẫn lịch sự, ấn tượng mà không quá chói lóa. Váy xòe hoa họa tiết vừa hợp với tiết trời mùa xuân, vừa hợp để mặc đi tiệc cưới.

5. Váy xẻ tà quyến rũ

Nếu bạn muốn gợi cảm và khác lạ, chiếc váy có hai đường xẻ, độ dài xẻ từ đùi xuống khiến bạn trở nên cực kỳ hấp dẫn. Váy dài dáng ôm cùng đường xẻ tà cũng là một lựa chọn với những cô nàng tự tin vào hình thể của mình. Với một đường xẻ duy nhất và độ dài vừa phải là giải pháp an toàn và dễ kết hợp hơn cả. Bạn có thể gây ấn tượng với các chàng trai tại bữa tiệc với kiểu váy này đấy nhé!

Theo Webphunu

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo