Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mặc đẹp mọi hoàn cảnh với chân váy chữ A

12:35:16 02/03/2015

Váy chữ A xuất phát từ rất nhiều thập niên truớc, từ khi các cô gái còn đang chuộng vẻ đẹp kín đáo đến độ “tuyệt đối” và cho đến tận bây giờ, quan điểm thời trang đã thoáng hơn, đa dạng và phong phú hơn thì dáng váy nhẹ nhàng này vẫn góp phần không hề nhỏ giúp hoàn thiện những nét duyên thầm đầy lôi cuốn của phái đẹp.

Thiết kế nổi bật với phần cạp hơi cao khoe vòng eo thon gọn, chân váy xoè rộng tôn dáng tài tình, chân váy chữ A không chỉ là một món đồ chứa đựng sức hút vượt mọi thời đại mà nó còn có khả năng biến hóa vô cùng linh hoạt từ công sở, dạo phố tới những buổi dạ tiệc sang trọng. 

1. Đến công sở

Cách phối đồ an toàn nhất mà quý cô thường chọn cho phong cách công sở của mình là civil (sơ-vin) váy chữ A cùng chemisier (áo sơmi nữ) để tạo nên những bộ trang phục duyên dáng và thật trang nhã. Hoặc bạn có thể kết hợp chân váy chữ A với áo vest, áo ren hay chemisier đủ mọi kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kỳ mà không hề tạo cảm giác nhàm chán hay đơn điệu.

2. Dạo phố    
Khi dạo phố, bạn có thể thoả sức diện những thiết kế váy xoè ngắn cao trên gối, tạo hiệu ứng cho đôi chân thon dài gợi cảm, và còn giúp phong cách đuờng phố của bạn thêm trẻ trung, năng động hơn. Cá tính và phá cách hơn chút, bạn có thể "mix" chân váy cùng áo dáng boxy to rộng phủ ngoài và thêm đôi boots cao gót .

3. Tiệc tùng và sự kiện quan trọng

Với những buổi dạ tiệc hay sự kiện quan trọng, bạn có thể chọn những chiếc váy hoa màu nổi kết hợp với áo chất liệu ren hoa tinh xảo.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo