Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Sáng mùng 1 đã bị chồng tát vì quên mừng tuổi bố mẹ chồng

11:49:55 23/02/2015

Đầu năm mà kể những chuyện không vui này ra thật không hay ho gì. Nhưng thật sự trong lúc người người nhà nhà vui vẻ đón tết, tôi chẳng biết phải trút bầu tâm sự vào đâu.

Năm nay tôi 25 tuổi, chồng tôi hơn tôi 9 tuổi. Hai vợ chồng mới cưới nhau hồi tháng 9 nên đây cũng là cái tết đầu tiên của tôi ở nhà chồng. Tôi quen chồng khi anh làm lái xe riêng cho bố tôi. Dù lúc ấy anh đã có gia đình và một đứa con nhỏ nhưng vẻ nam tính lạnh lùng của anh đã khiến tôi muốn có anh bằng được.

Tôi thường xuyên lấy cớ này nọ để “mượn” lái xe riêng của bố chở mình. Cả những cuộc liên hoan hay tụ tập bạn, tôi đều khéo léo bắt anh đi bằng được. Tôi giả vờ say xỉn để có cớ động chạm cơ thể anh. Đàn ông mà, có sắt đá đến mấy cũng khó lòng kiềm chế. Không bao lâu sau anh đã rơi vào bẫy của tôi, chúng tôi đi quá giới hạn.

Một lần hai đứa đi khách sạn, tôi cố tình để bố mình biết chuyện. Khi bị bắt tại trận hai đứa trên giường, tôi giả vờ say để bố nghĩ rằng tôi đang bị tài xế của ông hãm hại. Đúng như dự tính, bố tôi làm mọi chuyện um lên. Bắt chồng tôi phải viết bản tường trình và cam kết sẽ ly hôn để chịu trách nhiệm với con gái ông.

Mặc chồng tôi van xin, bố tôi đến tận nhà anh nói chuyện. Sau đó dọa rằng nếu không cưới tôi, bố tôi sẽ dùng đến pháp luật hoặc thuê giang hồ xử lí. Vợ anh ôm con bỏ đi, và tôi có được anh như thế.

Tôi hơn đứt vợ anh mọi mặt, và cứ nghĩ rằng anh sẽ vui vì lấy được tôi. Nhưng không hiểu sao từ lúc cưới nhau, anh thay đổi 180 độ. Trước anh nồng nhiệt với tôi bao nhiêu thì giờ thậm chí còn không thèm động vào người tôi.

Biết vậy, tranh thủ dịp tết tôi cố gắng lấy lòng nhà chồng bằng mọi cách. Từ sắm sửa những thứ nhỏ nhất như chăn màn, ấm chén bát đĩa, đến cả việc sửa nhà tôi cũng tự bỏ tiền ra thuê. Tặng bố chồng một bộ vest, mẹ chồng chiếc áo dạ đều là hàng xịn đắt tiền. Ngoài bánh kẹo rượu bia toàn hàng ngoại, tôi còn đưa thêm ông bà 20 triệu để tiêu tết.

Trước ở nhà bố mẹ đẻ, chưa bao giờ tôi phải động tay chân vào việc gì. Vậy mà từ 27 tết, hôm nào tôi cũng tất tưởi đến nhà họ hàng nhà chồng để giúp đỡ nấu nướng dọn dẹp. Đêm giao thừa, mình tôi giết gà sắp cơm cúng, mãi gần 2h sáng mới được đặt lưng lên giường.

Trong bụng cứ thấp thỏm nghĩ, mình cố gắng thế chắc chắn sẽ làm nhà chồng siêu lòng. Sáng hôm sau, vì mọi thứ đã chuẩn bị hết từ tối hôm trước nên tôi tự thưởng cho mình một giấc ngủ nướng. Ra khỏi phòng ngủ lúc 8h sáng, thấy cả nhà chồng đã ngồi đầy đủ ở bàn uống nước. Nhìn ánh mắt nào cũng hướng về phía mình rất hình sự, biết ý tôi vội vàng lao vào bếp chuẩn bị đồ thắp hương.

Đang lúi húi thì chồng tôi gọi ra, sau đó là một màn chào hỏi buổi sáng bằng những lời dạy dỗ lên lớp con dâu của mẹ chồng tôi. Bà bảo tôi “không biết phép tắc, sáng mùng 1 mà không biết mừng tuổi chúc sức khỏe bố mẹ”.

Lúc đó tôi mới nhớ ra là có lần nói chuyện phong tục tết nhất, chồng tôi bảo nhà anh có thói quen sáng đầu năm là phải mừng tuổi cho bố mẹ. Vì nhiều việc mệt quá nên tôi quên mất, tôi cũng nói rõ với bố mẹ chồng và xin lỗi họ. Nhưng vốn sẵn không ưa gì con dâu, nhân tiện chuyện này họ nói tôi không kịp vuốt mặt.

Nào là “tưởng nhà cô giàu thế thì con cái phải được giáo dục tử tế” hay “cô khinh nhà tôi nghèo, nhà nghèo nhưng chúng tôi vẫn có nề nếp kính trên nhường dưới”.

Nghe rát cả tai, tôi mới bật lại: “Nhà con không có cái nề nếp nào cứng nhắc thế này cả. Đúng là con sơ suất nên quên nhưng con nghĩ mừng tuổi lúc nào đâu có quan trọng, kể cả không mừng mà có tấm lòng thành thì còn quý hơn”. Lúc ấy chồng tôi mới lừ mắt mắng tôi cãi cùn láo toét.

Bị cả nhà chồng xúm vào ăn hiếp, tôi như con nhím xù lông tự vệ bật lại cả chồng. Tôi nhắc lại chuyện anh có vợ rồi vẫn còn ngủ với tôi thì anh dám làm phải chịu. Tôi cũng chẳng sung sướng gì từ khi về nhà anh, mà vẫn bị cả nhà anh coi như kẻ phá hoại.

Bố tôi cho anh công việc, tôi mua sắm cho nhà anh không thiếu thứ gì. Phận tiểu thư mà về nhà anh hùng hục làm như con trâu, thế vẫn chưa thỏa lòng nhà anh?”. Tôi vừa nói dứt lời thì chồng cũng thẳng tay vả vào mặt tôi cái tát trời giáng. Anh sỉ nhục tôi trước mặt bố mẹ anh, rằng tôi là sai lầm lớn nhất mà anh gặp phải.

Tôi thật sự không hiểu mình sai ở điểm nào? Tôi đã cố gắng dốc lòng vì nhà anh, để rồi mới sáng đầu năm tôi đã bị anh tát cho sưng má. Cứ tiếp tục cuộc hôn nhân, tôi không biết mình còn phải chịu đựng gì thêm.

Theo VNN

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo