Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bằng Kiều chấm thi vòng loại Vietnam Idol

14:14:30 11/03/2015

Nam ca sĩ sẽ cùng đạo diễn Quang Dũng, ca sĩ Thu Minh và Thanh Bùi ngồi ghế nóng vòng thử giọng tại Hà Nội.

Năm 2014, Bằng Kiều từng được mời hướng dẫn cho Top 2 Vietnam Idol là Nhật Thủy và Minh Thùy. Năm nay, anh tiếp tục được ban tổ chức tin tưởng mời tham gia chấm thi vòng thử giọng khu vực miền Bắc, diễn ra vào ngày 17/3 tới, tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là lần đầu Bằng Kiều làm giám khảo một chương trình truyền hình thực tế.

Bằng Kiều hào hứng khi được mời chấm thi vòng loại Vietnam Idol 2015.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi vui và hào hứng khi được ngồi ghế nóng Vietnam Idol, góp phần tìm kiếm những tài năng ca hát mới. Dù chỉ chấm thi vòng loại nhưng tôi cũng thấy hơi áp lực và hồi hộp. Hy vọng với kinh nghiệm hơn 20 năm đứng trên sân khấu, tôi sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình. Tôi sẽ đánh giá thí sinh dựa trên cả yếu tố chất giọng và cảm xúc khi thể hiện ca khúc. Bởi yếu tố chuyên môn là điều không thể thiếu nhưng cảm xúc cũng rất cần thiết trong hoạt động nghệ thuật".

Ngoài Bằng Kiều là giám khảo khách mời, thành phần giám khảo thường trực của Vietnam Idol 2015 gồm đạo diễn Quang Dũng, ca sĩ Thu Minh và nhạc sĩ Thanh Bùi. Mỗi tập phát sóng, chương trình sẽ có những giám khảo khách mời khác nhau, tùy theo chủ đề và phong cách âm nhạc của đêm thi. Sự thay đổi này nhằm mục đích tạo sức hút mới cho chương trình.

Bằng Kiều từng tham gia hướng dẫn chuyên môn cho ca sĩ Nhật Thủy tại Vietnam Idol 2015.

Trước Vietnam Idol, cách đây vài ngày, có tin đồn Bằng Kiều còn được mời ngồi ghế nóng cuộc thi The Voice 2015 cùng các tên tuổi Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Thu Phương. Tuy nhiên, nam ca sĩ và ban tổ chức chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo