Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Johnny Trí Nguyễn: Ai là lợn mới quan tâm đến phát ngôn của Trang Hạ

11:39:00 19/03/2015

'Vợ đâu có thể sửa xe máy, sửa ống nước hay mái nhà được đâu. Vợ giỏi nấu ăn thì để vợ nấu, mình giỏi việc khác thì mình làm việc khác' - nam diễn viên chia sẻ.

Là một trong những ngôi sao phim hành động nổi danh của làng điện ảnh Việt, Johnny Trí Nguyễn cũng đã có những chia sẻ xung quanh phát ngôn gây shock về việc ví đàn ông là lợn của nhà văn Trang Hạ gây xôn xao dư luận thời gian qua.

- Chào anh, anh có thể cho biết quan điểm ý kiến của mình về phát ngôn mới nhất của nhà văn Trang Hạ: “ Đàn ông về nhà chỉ có ăn, tắm, ngủ thì khác gì con lợn” được không?

- Nghe bạn nói tôi mới biết là có phát ngôn như vậy. Đùa một chút thì tôi nghĩ chắc những ai nghĩ mình là lợn mới quan tâm đến phát ngôn của nữ nhà văn này.

- Nếu thế thì có vẻ anh Johnny là người rất chịu khó giúp đỡ vợ / bạn gái làm việc nhà?

- Thực ra mà nói thì tôi cảm thấy mỗi một giới có thiên chức riêng. Ai mạnh về cái gì thì làm cái đó chứ nếu cứ áp đặt cho người đàn ông như vậy thì là hơi tiêu cực và sẽ dẫn đến tranh cãi mãi không thôi. Ví dụ như vợ đâu có thể sửa xe máy, sửa ống nước hay mái nhà được đâu. Vợ giỏi nấu ăn thì để vợ nấu, mình giỏi việc khác thì mình làm việc khác.

- Vậy có phải Johnny cũng không giúp vợ/bạn gái trong lúc làm bữa tối? Giả sử hai người cùng về nhà một lúc, cùng có trách nhiệm kiếm tiền trong xã hội như nhau, cùng mệt như nhau khi về đến nhà. Trong lúc người phụ nữ của anh lao vào làm bữa tối, chăm con thì anh làm gì?

- Trong lúc đó Johnny giúp vợ…sửa xe. Đó là thế mạnh của Trí thì Trí làm. Cái xe của người phụ nữ khi đi làm, đi chợ quan trọng lắm chứ. Nếu mình không kiểm tra xe thường xuyên nhỡ mai người phụ nữ của mình đi chợ rồi thì xe hỏng, chết máy giữa đường thì rất nguy hiểm. Mình vụng nấu ăn thì mình tránh vào bếp, vợ không giỏi sửa xe thì để mình. Thế là tốt cho cả hai bên. Phân chia công việc sao cho hợp lý để cuối cùng cả hai cùng hài lòng chứ không phải người này làm, người kia không làm rồi lại ấm ức, lại tức tối, dằn vặt lẫn nhau. Như thế thì không thể nào hạnh phúc được.

- Thế nếu người phụ nữ của anh cũng biết sửa xe, cũng làm được tất tần tật mọi thứ, cô ấy muốn bình đẳng cả chuyện trong bếp thì anh nghĩ sao?

 - Thì lúc đó cả hai sẽ cùng nhau làm. Cả hai cùng sửa xe, cùng sửa ống nước, cùng nấu ăn. Nếu được làm cùng nhau thì quá tuyệt. (Cười lớn).

- Trở lại câu chuyện nữ nhà văn Trang Hạ với những phát ngôn trên mạng của mình, cô ấy bị chửi bới cũng như phê phán rất nhiều. Anh nghĩ sao?

- Tôi không chửi bới cũng không phê phán. Bởi theo tôi một quan điểm nếu đúng đắn theo thời gian nó sẽ được mọi người thừa nhận còn nếu là quan niệm sai lầm thì rồi tự họ cũng sẽ nhận ra và sẽ ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của họ. Việc chửi bới ầm ĩ lên đâu có ích gì.

- Vậy theo anh một người đàn ông KHÍ PHÁCH sẽ làm gì khi về nhà?

- Là một người đề cao hành động hơn lời nói, tôi cho rằng người đàn ông phải có nghĩa vụ giúp đỡ, chia sẻ với người phụ nữ của mình nhiều nhất trong khả năng của anh ta.

Ví dụ Johnny sẽ làm được tốt hơn những việc như phải khiêng đồ nặng, sửa chữa vật dụng trong nhà, là trụ cột trong gia đình gánh vác mọi thứ, là bờ vai cho người phụ nữ của mình tựa vào. Và ngược lại, cô gái của Trí chắc chắn cũng sẽ muốn chăm sóc mình theo cách dịu dàng và nữ tính nhất mà cô ấy có.

Mà cuối cùng thì chỉ cần nhìn vào người phụ nữ có hạnh phúc hay không thì người ta sẽ đoán ra được người đàn ông của cô ấy như thế nào? Cho nên tôi tin rằng hạnh phúc là khi ta biết chia sẻ và cảm thông chứ không phải là sự…cào bằng.

Theo Tri Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo