Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Dustin Nguyễn: Bebe Phạm nhiều lần muốn hủy hôn lễ

13:16:21 27/03/2015
'Chúng tôi quyết định làm đám cưới bất chợt, chỉ trong vòng 12-13 ngày. Chính vì không nghĩ mình có thời gian để làm đám cưới trong khoảng thời gian ngắn như vậy nên vì căng thẳng mà Bebe vài lần muốn hủy'.

Tôi thấy mình như trúng số

- 2 lần anh ra Hà Nội ra mắt phim ('Trúng số' - cuối tháng 1 và 'Dịu dàng' - cuối tháng 3) đều là sau khi tổ chức đám cưới vài ngày, đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên chăng?

- Lần trước chúng tôi chỉ làm cái lễ nho nhỏ ở nhà thờ, không có khách mời nào ngoài người thân trong gia đình. Chúng tôi bị bạn bè mắng rất nhiều vì không mời họ tới đám cưới. Nhưng sự thực thì chỉ ngày đó cha xứ mới rảnh để làm lễ cho chúng tôi. Tuy nhiên mẹ tôi lại không có mặt kịp dự lễ cưới tại nhà thờ.

Sau đó chúng tôi lại bị lôi vào việc quảng bá phim Trúng số, rồi lại rơi vào Tết. Mà mẹ tôi thì mỗi năm chỉ qua Việt Nam có 1 lần nên cuối cùng chúng tôi quyết định làm đám cưới vào cuối tuần qua. Thêm nữa tôi nghĩ trước sau mình cũng phải làm đám cưới 1 lần vì mẹ tôi và cả ba mẹ BeBe vì họ đã chờ đợi tới cả 4 năm rồi. Ba mẹ bị áp lực rất nhiều từ bạn bè nên chúng tôi quyết định làm đám cưới bất chợt, chỉ trong vòng 12-13 ngày.

Chính vì không nghĩ mình có thời gian để làm đám cưới trong khoảng thời gian ngắn như vậy nên vì cảm thấy căng thẳng mà Bebe cũng đã vài lần muốn hủy. Cô ấy cũng dỗi lắm nhưng rồi tôi thuyết phục Bebe đừng căng thẳng quá, và rằng mình chỉ tổ chức đám cưới nhỏ thôi, chỉ dành cho gia đình và những người gần gũi.

Thực sự công việc quá nhiều nên tôi cũng không có thời gian để tính nữa và cũng không ngờ phim "Dịu dàng" lại ra mắt vào thời gian này sau khi chúng tôi làm đám cưới vài ngày.

Dustin Nguyễn trong buổi ra mắt 'Dịu dàng' tại Hà Nội. Phim ra rạp từ 27/3.

- Cảm giác của anh khi đã chính thức kết hôn có khác gì so với trước đây?

- Tôi không thấy gì khác biệt hay thay đổi gì cả. Thực ra đám cưới chỉ là hình thức. Điều quan trọng nhất là cách mình sống với nhau không thay đổi. Có thể nói tôi cảm thấy nhẹ nhàng hơn vì tạo ra một chút hạnh phúc cho cha mẹ hai bên bởi lúc nào họ cũng lo lắng cho chúng tôi và đám cưới này có ý nghĩa với họ.

- Xin lỗi vì nhắc lại chuyện cũ nhưng sự thật là nhiều người đã ngưỡng mộ anh vì sự hy sinh, vì quãng thời gian dài 12 năm anh dành cho người vợ cũ Angela. Bebe Phạm, người phụ nữ hiện tại của anh cũng từng chia sẻ với tôi rằng cô ấy ngưỡng mộ tài năng và cái đức của anh. Anh có biết điều đó?

- Tôi có đọc bài báo ấy nhưng sự thật là từ trước đến nay Bebe chưa bao giờ nói trực tiếp với tôi điều này. Tôi rất cảm động nhưng đồng thời cũng rất ngại. Bebe là người rất quan trọng với cuộc đời của tôi lúc này nên tôi vui vì cô ấy có được cảm xúc ấy về mình. Tôi nghĩ người phụ nữ nào sống với tôi quan trọng đều phải hiểu quá khứ của tôi và Angela cũng như cảm thấy thoải mái và hiểu về tình cảm mà tôi từng dành cho Angela.

Bebe là người tuyệt vời nhưng chúng tôi chưa bao giờ nói chuyện với nhau để tìm hiểu về phản ứng của cô ấy về quá khứ của mình. Tôi rất cám ơn sự ủng hộ và yêu mến của một số người về đời sống của tôi và Angela trước đây. Nhưng tôi thực sự không phải lúc nào cũng thoải mái về hình ảnh đẹp mà họ đã dành cho mình. Tôi đơn giản là đã cố gắng mỗi ngày. Những người khác ở vị trí của tôi chắc cũng sẽ làm như vậy và tôi không phải là người đặc biệt gì lắm.

- Anh có bao giờ có ý nghĩ rằng Bebe cũng là 1 sự bù đắp cho anh sau quãng thời gian dài đã quá vất vả?

- Tôi cảm thấy mình rất may mắn vì đã có một cuộc sống hạnh phúc và đầy đủ hiện tại. Mỗi ngày mở mắt ra tôi đều suy nghĩ về những gì mình đang có, về người phụ nữ và hai đứa con tuyệt vời bên cạnh.

Nhưng trong những lúc cảm thấy mình quá hạnh phúc thì tôi lại thường suy nghĩ về quãng thời gian mình không được may mắn cho lắm. Tôi nghĩ có thể ông Trời đã thương và bù đắp cho mình. Cứ như là trúng số vậy.

Hạnh phúc gia đình cho tôi nhiều năng lượng trong công việc và cuộc sống. Nhìn lại cuộc đời mình, trải qua nhiều thăng trầm lên xuống cũng như thành công và thất bại, có thể nói chưa có lúc nào cuộc sống của tôi đầy đủ như ngày hôm nay.

Cặp đôi tình tứ trong buổi ra mắt phim 'Trúng số' tại Hà Nội cuối tháng 1.

Chưa lúc nào tôi hạnh phúc như lúc này

- Bebe Phạm đã chia sẻ lý do cô ấy yêu anh. Còn điều Bebe Phạm thu hút anh nhất là gì, lẽ dĩ nhiên là ngoài chuyện cô ấy đẹp ra?

- Bebe là người phụ nữ đánh giá cao gia đình. Cô ấy cho việc làm mẹ, được chăm sóc con cái là món quà, là đặc ân nên hạnh phúc khi làm điều đó. Bebe có khả năng làm việc, có nhiều sự hứng thú riêng nhưng tất cả đều không bằng niềm hạnh phúc Bebe có khi chăm sóc gia đình. Đây chính là điểm tôi yêu cô ấy và cảm thấy mình may mắn. Tôi là tuýp người cổ điển nên tôi tin bản năng của người phụ nữ là chăm sóc con cái và gia đình, niềm hạnh phúc của họ từ đó mà ra.

Tôi thấy có nhiều phụ nữ luôn lo lắng nếu có con thì người mình sẽ xấu đi nhưng Bebe thì không hề bận tâm dến điều đó. Đó là lý do tôi vô cùng cảm thấy cô ấy. Còn chuyện cô ấy đẹp thì không cần phải nói rồi (cười). Đẹp thì ai mà không thích nhưng cái đẹp sẽ trôi qua rất nhanh.

Bebe rất tự hào về sắc đẹp của mình nhưng không vì sợ ảnh hưởng đến sắc đẹp mà thay đổi cách sống. Trong giới showbiz, nhiều phụ nữ rất ngại có con nhưng Bebe thì không như vậy.

- Cô ấy từng nói với tôi là muốn sinh nhiều con, còn muốn nữa nhưng anh nói là từ từ thôi...

- Trời ơi mới có hai đứa con mà mình đã muốn gục rồi (cười). Dù có người giúp việc nhưng tôi vẫn thích sáng sáng đưa con đi học, chiều đón con từ trường về. Tôi muốn tìm thời gian chơi với con càng nhiều càng tốt. Bởi trong nghề nghiệp của tôi thi thoảng lại có 2-3 tháng 'biến mất' khi bấm máy 1 phim mới. Dành thời gian bên con với tôi rất quan trọng vì chớp mắt là chúng đã lớn rồi.

Khi có bé thứ 2 tôi đã có cảm giác có ít thời gian cho đứa đầu, việc chia sẻ tình cảm và thời gian cho hai con đã khó khăn rồi chứ đừng nói gì đến đứa thứ 3. Chính vì vậy tôi muốn đợi thêm vài năm nữa mới tính đến chuyện sinh con tiếp. Nếu tiếp tục hoài thì không biết quản lý thời gian làm sao với các con đây.

- Hình ảnh các nam diễn viên nước ngoài luôn khiến nhiều người hâm mộ vì ra đường họ giành hết việc địu con, bế con, cho con ăn thay các bà vợ. Còn anh thì sao?

- Tôi biết làm hết, cả chuyện thay tã cho con. Quan trọng là tôi thích làm những việc đó. Với tôi trừ việc mình không được ngủ nhiều như trước và thức đêm nhiều khiến mình hơi mệt mỏi thì mọi việc khác khi làm bố đều dễ dàng. Nếu không phải đi làm thì tôi sẽ rất vui vẻ ở nhà chăm sóc các con. Tôi lập gia đình muộn nên tôi nghĩ mình càng đầu tư nhiều thời gian cho các con lúc chúng còn bé thì càng tốt bởi các con càng lớn sẽ càng xa mình hơn. Những khoảnh khắc bên con khi chúng còn nhỏ rất giá trị.

- Bận rộn với gia đình nhỏ và những dự án riêng, không biết anh chị có kế hoạch đóng phim chung?

- Không nhận xét ở góc độ bạn đời tôi thấy Bebe thực sự là diễn viên có khả năng qua các phim cô ấy từng tham gia. Tôi đã từng thuyết phục Bebe đóng phim nhưng lần nào cô ấy cũng từ chối và cho là chưa phải lúc vì đang muốn dành thời gian hết cho gia đình.

Tôi đã quen làm việc với sự trợ giúp của cô ấy với tư cách nhà sản xuất đứng sau nên cũng không hình dung nổi sẽ quán xuyến mọi việc ra sao nếu cả hai cùng đóng phim đây. Việc tìm được 1 kịch bản phù hợp với cả hai thì e hơi khó, có thể tôi sẽ viết 1 kịch bản phim dành riêng cho chúng tôi.

Theo VNN

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo