Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đem hoa, cây cảnh vào nhà

07:33:10 31/05/2010

Trang trí hoa, cây cảnh được xem như bước hoàn thiện cuối cùng về bố cục và màu sắc cho một không gian.

Sự hiện hữu của hoa, cây cảnh có thể thay đổi một cách tinh tế sự trống vắng trong không gian và mang vào nhà những màu sắc tươi mát của thiên nhiên. Đặc biệt đối với những ngôi nhà vườn, không gì có thể hài hòa hơn là đưa những màu sắc của khu vườn vào ngôi nhà thân quen của bạn.

 

Một cây hoa trạng nguyên đỏ rực giữa phòng khách làm không gian ấn tượng hơn, tạo cảm giác sống động và đầy sáng tạo.

Hoặc có thể thay hoa trạng nguyên bằng một cây chuối cảnh hay một lọ hoa nhỏ xinh sẽ tạo những phong cách đầy cá tính cho không gian nhà bạn. Hay đơn giản hơn, cắt hai tàu lá chuối cắm vào bình gốm đặt ở một góc nhà để tạo nên nét thân quen của không gian thuần Việt.

 

Sử dụng hoa ngay trong vườn nhà tạo cảm giác mộc mạc, tự nhiên và đơn giản như đang mở cửa cho thiên nhiên tràn vào nhà. Một bình hoa hồng trong phòng bếp (hay hoa lan trong phòng khách) làm cho không gian dịu dàng và bình dị hơn.

 

Những khu vườn rực rỡ không thể thiếu màu đỏ nồng nàn của hoa hồng, màu vàng tươi đầy sức sống của hoa cúc, sắc màu bình dị của phong lan… Khi những loài hoa đó nở tưng bừng, bạn hãy cắt chúng và cắm vào một chiếc lọ theo phong cách ngẫu hứng và đặt bên cạnh cửa sổ. Tất cả sẽ tạo cho ngôi nhà một nhịp sống của ngày mới, vui tươi và tràn đầy sức sống.

Những chậu cây hay lọ hoa tinh khiết sẽ tạo nên hiệu quả bất ngờ trong không gian êm đềm của phòng ngủ, hòa cùng ánh đèn màu vàng làm cho căn phòng thêm sang trọng, nhẹ nhàng và lãng mạn.

 

Chiếc cửa sổ bên hiên nhà bạn sẽ trở nên tươi mới hơn với những chậu cây cảnh bé xinh mà bạn vừa mang từ vườn vào. Thỉnh thoảng nên thay đổi vị trí cho chúng cũng là một ý tưởng hay trong việc sáng tạo không gian sống cho nhà bạn.

Trái cây, củ quả trong vườn cũng sẽ trở nên sinh động khi được đem bày trong khay hay bình thủy tinh đặt trên bàn bếp, bàn ăn cùng với hoa và lá. Mọi thứ trong khu vườn của bạn đã hiện hữu trong nhà, sống động và chan hòa. Ngôi nhà của bạn từ nay sẽ ngập tràn niềm vui cùng hoa cỏ vườn nhà.

Theo ArchiNews

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo