Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

7 mẹo chống lão hóa da tay

15:49:10 06/01/2013

Đôi bàn tay nhăn nheo, nổi đầy gân sẽ tố cáo sự lão hóa của bạn. Vì thế hãy chú ý đến những lời khuyên hữu ích dưới đây.

>> Dưỡng trắng da tay bằng quýt

1. Chống nắng

Hầu như tất cả mọi người đều chỉ quan tâm đến việc sử dụng kem chống nắng trên khuôn mặt mà quên mất đôi bàn tay. Trên thực tế, bàn tay là nơi dễ bị ánh nắng mặt trời tiếp xúc nhất. Theo ước tính, 90% nếp nhăn xuất hiện trên tay là do ánh nắng mặt trời. Vì vậy, bạn nên tạo thói quen sử dụng kem chống nắng trên tay ngay cả trong mùa đông.

2. Chất chống oxy hóa

Sử dụng một số loại kem chống oxy hóa trên tay của bạn cũng là cách làm tuyệt vời để bảo vệ làn da tay mỏng manh khỏi tất cả tác hại từ môi trường.

3. Dưỡng ẩm

Cũng giống như mặt, bạn nên dùng một loại kem dưỡng ẩm đặc biệt và riêng biệt cho đôi bàn tay của mình nếu không muốn nó bị lão hóa quá sớm. Bạn nên lựa chọn loại kem dưỡng ẩm có chứa các thành phần như axit alpha hydroxyl, dầu và các loại vitamin. Những thành phần này không chỉ giúp loại bỏ da khô mà sẽ làm trẻ hóa làn da của bạn.

4. Bảo vệ tay

Ngoài việc bôi các loại kem lên tay, bạn cũng cần học cách bảo vệ tay mình ngay từ những việc nhỏ nhất. Đeo găng tay khi làm việc nhà, rửa bát, làm vườn và đặc biệt trong thời tiết lạnh giá.

5. Tẩy da chết

Tẩy tế bào chết là một phần quan trọng trong quá trình chăm sóc da tổng thể và đồng thời cũng có tác dụng chống lão hóa da tay. Nó sẽ làm sạch phần da khô ráp và mang lại làn da mới khỏe mạnh hơn. Bạn nên tẩy da chết cho tay một cách nhẹ nhàng bằng công thức tự tạo tại nhà: Trộn một tách muối biển và 1/2 tách dầu như olive hoặc tinh dầu jojoba.

6. Tránh hóa chất

Hóa chất trong các sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm làm đẹp và xà phòng có thể gây kích ứng và viêm da. Như vậy, bạn nên sử dụng các sản phẩm tự nhiên để giúp da tay khỏe mạnh và trẻ trung hơn.

7. Cung cấp đủ nước

Dưỡng ẩm làn da bằng cách uống nhiều nước là một phần quan trọng để ngăn chặn quá trình lão hóa của tay. Caffein và các loại nước uống có cồn chính là kẻ thù cho sự trẻ trung, mềm mại, mịn màng của tay.

Theo Minh Trang
Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo